Thầy giáo bị đánh chấn thương sọ não

Do mâu thuẫn trước đó, trong một bữa tiệc rượu, học trò cũ đã đánh thầy của mình khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Theo đó, sự việc diễn ra ngày 22/4 tại xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk. Thầy Kiều Tấn Phúc (SN 1977, giáo viên dạy môn Vật lý trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, xã Cuôr Knia) cùng một nhóm học sinh đi chơi, tổ chức tiệc, sau đó xảy ra cãi vã và đánh nhau.

Đến 24/4, thầy Phúc không thể lên lớp và nằm bất tỉnh tại phòng nội trú. Tối cùng ngày, Ban giám hiệu trường đã đưa nạn nhân đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để cấp cứu.

Thầy Phúc nhập viện trong trạng thái lơ mơ, bầm tím mắt phải, sưng nề vùng trán phải. Theo kết luận của bệnh viện, thầy bị chấn thương sọ não, dập não 2 bên, tụ máu thái dương trán phải, tụ máu ngoài vùng cứng não trái, xuất huyết màng não.


Thầy Phúc điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk.


Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị Trương Thị Bích Loan - vợ thầy Phúc - đã làm đơn trình báo lên Công an xã Cuôr Knia về vụ việc.

Ngày 7/5, ông Trần Trai - Trưởng công an xã Cuôr Knia - cho biết: "Sau khi nhận được đơn tố cáo, 2 đối tượng được xác định tham gia vụ hành hung khiến thầy giáo nhập viện là Bùi Huy Tuấn (SN 1989) và Trịnh Quốc Hoàng (SN 1996, cùng ngụ xã Cuôr Knia). Qua đấu tranh, công an phát hiện thêm 1 đối tượng khác là học sinh đang theo học tại trường có tham gia vụ việc”.

Tại cơ quan điều tra, Hoàng thừa nhận trong bữa tiệc ngày 22/4 có đấm thầy 1 cái khiến nạn nhân ngã xuống đất. Trước đó Hoàng và thầy Phúc đã có mâu thuẫn với nhau.

Thầy Lê Văn Thê, Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, cho biết: “Thầy Phúc là người hiền lành, không có mâu thuẫn với ai. Trong suốt quá trình giảng dạy tại trường, tôi cũng chưa thấy phụ huynh nào phản ảnh điều gì về thầy”.

Công an xã đã chuyển hồ sơ vụ việc cho Công an huyện Buôn Đôn tiếp tục điều tra.

Theo Zing

Tin tức mới nhất