Thầy giáo bị đuổi khỏi ngành vì lộ video hôn nữ sinh

Một giáo viên trung học ở Trung Quốc đã bị sa thải sau khi đoạn video quay cảnh ông hôn nữ sinh trong buổi dạy kèm bị phát tán trên mạng.


Thầy giáo 47 tuổi đã hôn nữ sinh 17 tuổi tại nhà riêng và đăng video lên mạng.


Giáo viên dạy Vật lý họ Jia đã đăng video quay lại cảnh ông ôm chặt eo nữ sinh 17 tuổi và hôn cô bé trong lúc dạy kèm tại nhà riêng, The South China Morning Post đưa tin.

Ông Jia công tác tại trường Trung học Lạc Nam ở thành phố Lạc Nam, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc - nơi nữ sinh đang theo học. Nhà trường cho biết ông dạy kèm cho nữ sinh 3 lần/tuần tại nhà riêng từ tháng 11 năm ngoái với học phí 100 nhân dân tệ/giờ (tương đương 16 USD/giờ).

Nói rõ về tình huống trên, giáo viên này cho biết người ông có chút cồn và “hơi mất kiểm soát” vào thời điểm đó. Tuy nhiên, giữa họ không đi xa hơn.

“Cảnh sát đã điều tra và phát hiện hành động của giáo viên này được sự thuận tình của học sinh. Cô bé đã quay video và thầy giáo đăng lên mạng xã hội QQ”, hiệu trưởng của trường nói với The Beijing News.

Tuy nhiên, ông Jia đã quên chỉnh đoạn video về chế độ riêng tư và nó bị phát tán sang những mạng xã hội khác.

Sau khi điều tra vụ việc, trường Trung học Lạc Nam quyết định đuổi viêc ông Jia. Phòng Công nghệ, Thể thao và Giáo dục Lạc Nam cũng tước chứng chỉ sư phạm và đuổi người đàn ông này ra khỏi ngành. Ông này cũng bị khai trừ đảng.

Tuyên bố được ban hành vào hôm 21/3 cho biết ông Jia đã vi phạm quy tắc ứng xử và đạo đức nghề nghiệp cũng như nguyên tắc của đảng.

Ngoài ra, nhà trường yêu cầu ông Jia hoàn lại phí học thêm trị giá 2.000 nhân dân tệ cho gia đình nữ sinh.

 


Theo Zing


thầy giáo nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao