Thầy giáo bị tố gạ gẫm con gái 16 tuổi của nhân tình 'cảnh cáo' người tung tin

Mới đây, vụ việc một thầy giáo cố tình dùng lời lẽ tục tĩu gạ gẫm con gái vị thành niên của nhân tình xôn xao mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.

Theo như những gì tài khoản FB L.N chia sẻ thì người đàn ông có tên N.K là tình nhân của mẹ cố tình dùng những lời lẽ tục tĩu gạ gẫm em gái của mình gửi ảnh khỏa thân và quan hệ tình dục với đàn ông. 

Người đàn ông tên N.K này đóng giả vai một người phụ nữ để "dạy" bé gái 16 tuổi kia những chuyện của người lớn. Trong quá trình để ý và so sánh những tin nhắn cũng như cách nói chuyện, tài khoản L.N khẳng định đây chính là tài người tình của mẹ. Sự việc này lập tức gây chấn động mạng xã hội.

Thầy giáo bị tố gạ gẫm con gái 16 tuổi của nhân tình cảnh cáo người tung tin-1
Người đàn ông là thầy giáo bị con trai của tình nhân tố gạ gẫm bé gái dưới 18 tuổi

Theo đó nick name S.L dùng nhiều từ ngữ gạ gẫm rất nhạy cảm để gửi cho em gái L.N: "Chị rất muốn cởi mở, chia sẻ, chỉ dẫn em nhiều độc chiêu vào đời sớm. Không biết tiếc cả đời đó gái à"; "Hay em vén áo lên, chụp hình bộ ngực cho chị xem. Vào đó em cởi hết đồ, chụp toàn thân như hình body của chị gửi cho em xem đó". "Vì có quan hệ với đàn ông, body, nhất là ngực em mới đẹp, trên 85 cm luôn đó. Chị không thuyết phục em xem phim 18 + nhưng muốn em chủ động quan hệ tình dục với đàn ông, không cần yêu, chỉ cần họ biếu mình tiền. Đàn ông sẽ giúp cơ thể mình đẹp lên không cần dao kéo"...

Thầy giáo bị tố gạ gẫm con gái 16 tuổi của nhân tình cảnh cáo người tung tin-2Thầy giáo bị tố gạ gẫm con gái 16 tuổi của nhân tình cảnh cáo người tung tin-3Thầy giáo bị tố gạ gẫm con gái 16 tuổi của nhân tình cảnh cáo người tung tin-4
Những tin nhắn tục tĩu gạ gẫm của tài khoản N.K

Bài đăng của anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng. Chỉ sau 12 giờ đăng tải đã có hơn 38.000 tương tác, 16.000 bình luận và 18.000 chia sẻ. Ai cũng cảm thấy bức xúc và phẫn nộ thay L.N.

Tài khoản L.N cũng cho biết anh khá rõ về mối quan hệ của mẹ và người đàn ông kia. Nhiều lần chịu áp lực từ người ấy mà anh đã phải bỏ nhà ra đi vào lúc 5h sáng. Hơn nữa, người đàn ông này luôn nói những lời khó nghe, xúc phạm anh khi sống chung với mẹ anh. 

Chuyện xảy ra, L.N chỉ muốn vạch mặt kẻ xấu để ông ta phải chịu sự trùng phạt. 

Thầy giáo bị tố gạ gẫm con gái 16 tuổi của nhân tình cảnh cáo người tung tin-5Thầy giáo bị tố gạ gẫm con gái 16 tuổi của nhân tình cảnh cáo người tung tin-6Thầy giáo bị tố gạ gẫm con gái 16 tuổi của nhân tình cảnh cáo người tung tin-7
Người đàn ông này nhắn tin "cảnh cáo" người tố mình và nhắn tin cảnh cáo cả nhân tình 

L.N cho biết: "Mẹ mình đang rất sốc và buồn, đòi đưa ông N.K ra pháp luật. Mình có dặn mẹ mình cẩn thận ít đi ra ngoài rồi vì ông ta biết nhà mẹ.

Vụ việc xảy ra ông ta cũng nhắn tin đe dọa tinh thần mình rằng sẽ nhờ tới pháp luật nhưng mình không sợ. Ông ta cũng đã nhắn tin với mẹ mình để gián tiếp uy hiếp tinh thần mình".

Sau khi sự việc xảy ra, người đàn ông có tên N.K đã nhắn tin khủng bố tình nhân của mình và L.N. Ông cho rằng việc ông làm sai thì có pháp luật xử lý, đăng lên mạng xã hội là vi phạm và ông sẽ làm sáng tỏ việc này. 

Hiện tại vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm từ dư luận. 

Tú Anh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thay-giao-bi-to-ga-gam-con-gai-16-tuoi-cua-nhan-tinh-len-tieng-n-231336.html

nhân tình tình dục Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao