Thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh chỉ là 'thân thiện' thầy trò?

Hiệu trưởng Trường Tiểu học Bồng Khê cho biết đây mới chỉ là thông tin một chiều, cần phải đợi kết quả điều tra từ cơ quan chức năng.

Liên quan đến thầy giáo bị tố sàm sỡ nhiều nữ sinh ở Nghệ An, chiều ngày 22/2, ông Đào Xuân Toàn - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Bồng Khê (xã Bồng Khê, huyện Con Cuông) trao đổi với VietNamNet thông tin thêm về vụ việc.

Việc thầy giáo N.V.H.N (SN 1971) bị tố sàm sỡ học sinh lớp 5, nếu có sai phạm đề nghị xử lý nghiêm và trên cương vị người đứng đầu, ông xin nhận phần trách nhiệm.

Theo ông Toàn, thứ 6 tuần trước (ngày 17/2), một phụ huynh phản ánh con mình bị thầy giáo “đụng chạm” vào người và xin chuyển trường cho con.

“Lãnh đạo nhà trường đề xuất phương án tạm chuyển em học sinh này sang học lớp khác để ổn định tâm trạng, tiếp tục học tập. Vì hôm đó là ngày cuối tuần nên chúng tôi dự tính sẽ báo cáo sự việc tới phòng GD&ĐT huyện vào đầu tuần sau. Thế nhưng, ngày hôm sau (18/2), phụ huynh này đã gửi đơn tới cơ quan chức năng”, ông Toàn thông tin.

Thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh chỉ là thân thiện thầy trò?-1Trường Tiểu học Bồng Khê - nơi xảy ra vụ việc

Sự việc vỡ lẽ khi phụ huynh phản ánh, thầy N. đã có hành động ôm hôn, vuốt má, xoa lưng học sinh cả trong và ngoài giờ học. Việc này đã diễn ra nhiều lần và không chỉ duy nhất một học sinh.

“Qua trao đổi với thầy N., đó chỉ là những 'cử chỉ thân thiện' giữa thầy trò. Đây mới chỉ là thông tin một chiều, không có người chứng kiến, không có video, hình ảnh để chứng minh. Cần phải đợi kết quả điều tra từ cơ quan chức năng”, hiệu trưởng trần tình.

Bất ngờ hơn khi vị hiệu trưởng này cho biết, chỉ trong một buổi chiều đã có 5 phụ huynh phản ánh thầy N. có "cử chỉ thân thiện" với học sinh, trong đó 3 phụ huynh làm đơn, 2 phụ huynh đến thông tin với lãnh đạo trường.

Ông Toàn cho biết thêm, bản thân rất sốc khi biết cấp dưới của mình bị tố có những hành vi thiếu chuẩn mực.

Thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh chỉ là thân thiện thầy trò?-2Thầy N. làm việc với cơ quan công an

Trước đó, Dân Trí thông tin, chiều 21/2, ông Hoàng Sỹ Kiện - Chủ tịch UBND huyện Con Cuông đã ký quyết định về việc tạm đình chỉ công tác đối với thầy N.

Lý do tạm đình chỉ để phục vụ công tác điều tra của Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Con Cuông. Thời gian tạm đình chỉ kể từ ngày 21/2 cho đến khi có kết luận của Công an huyện Con Cuông.

“Trước mắt chúng tôi đã chỉ đạo đình chỉ công việc với thầy N. Công an huyện đã tạm giữ thầy N. để điều tra về hành vi như đơn tố cáo là sàm sỡ học sinh. Sau khi có kết quả điều tra, nếu có thì cần phải xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”, ông Kiện khẳng định.

Được biết, thầy N. chuyển về công tác tại Trường Tiểu học Bồng Khê cách đây 2 năm. 

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thay-giao-bi-to-sam-so-nu-sinh-chi-la-than-thien-thay-tro-n-337205.html

giáo viên sàm sỡ

Tin tức mới nhất