Thầy giáo 'gạ tình' nữ sinh lớp 8: Sự thật đi ngược lời khai đầu

Các tin nhắn "gạ tình" của thầy H. trên mạng xã hội là của chính thầy này chứ không có việc em A. làm giả facebook thầy H để vu khống.

Theo thông tin từ Người Lao Động, ngày 17/3, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã tạm giữ ông Nguyễn Sơn H. (SN 1996, là giáo viên Trường THCS Xuân Diệu) để điều tra làm rõ hành vi nhắn tin "gạ tình" nữ sinh lớp 8, gây xôn xao dư luận.

Trước đó, ngày 15/3, cô Nguyễn Thị Mỹ Linh, Hiệu trưởng THCS Xuân Diệu cho biết, chiều 14/3, Ban giám hiệu nhận được thông tin trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hình ảnh chụp màn hình tin nhắn trao đổi giữa nữ sinh T.T.A (học sinh lớp 8 của trường) với tài khoản Facebook được cho là của thầy H, giáo viên bộ môn âm nhạc.

Ngay sau đó, nhà trường đã mời phụ huynh của em A. đến trường làm rõ vụ việc. Thầy H. cũng tham dự buổi làm việc.

Thầy giáo gạ tình nữ sinh lớp 8: Sự thật đi ngược lời khai đầu-1

Một phần báo cáo của Phòng GD&ĐT TP Mỹ Tho về nội dung vụ việc

Bước đầu, A. thừa nhận có thành kiến với thầy H. Sau đó, nữ sinh này lấy hình ảnh thầy H. để tạo một tài khoản Facebook giả mang tên N.S.H.

Nữ sinh A. nhắn tin qua lại với tài khoản Facebook N.S.H, nội dung trao đổi về vấn đề tình dục, mục đích là hạ uy tín của thầy H. Nữ sinh này tự tạo nội dung tin nhắn, rồi chụp màn hình gửi các bạn trong lớp và phát tán trong trường. 

Sau khi làm việc với nhà trường, nữ sinh A. đã xin lỗi thầy H. và đăng bài lên Facebook đính chính vụ việc.

Trao đổi với VietNamNet, cô Nguyễn Thị Mỹ Linh cho biết: “Sáng nay (ngày 15/3), nhà trường có buổi làm việc với thầy H., lực lượng Công an cũng đến trường nắm vụ việc. Thầy H. đã chấp nhận lời xin lỗi của nữ sinh A. Phía nhà trường sẽ nhắc nhở, kỷ luật nữ sinh trên. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ kỷ luật bằng hình thức tích cực, chứ không mạnh tay với một đứa trẻ”.

Thầy giáo gạ tình nữ sinh lớp 8: Sự thật đi ngược lời khai đầu-2
Trường THCS Xuân Diệu nơi xảy ra vụ việc

Tuy nhiên, sau khi nhận được báo cáo từ nhà trường, lập tức, phụ huynh em A. đến trường yêu cầu công an vào cuộc làm rõ. 

Người Lao Động cho biết thêm, kết quả xác minh cho biết, các tin nhắn "gạ tình" của thầy H. trên mạng xã hội là của chính thầy này chứ không có việc em A. làm giả facebook thầy H để vu khống.

Tại công an, thầy H. cũng thừa nhận có nhắn tin "gạ tình" nữ sinh A. với nội dung "quan hệ trên mức tình cảm". Thầy thừa nhận do "lương tâm cắn rứt" chuyện vu oan em A. nên đã thú nhận.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thay-giao-ga-tinh-nu-sinh-lop-8-su-that-di-nguoc-loi-khai-dau-n-339198.html

gạ tình giáo viên học sinh

Tin tức mới nhất