Thầy giáo ở Bình Dương bị 'tố' dâm ô với nam sinh cấp 2

Một học sinh lớp 9 ở Bình Dương đã gửi đơn đến cơ quan chức năng tố cáo hành vi dâm ô của thầy giáo, trong khi đó, nam giáo viên khẳng định đây chỉ là mối quan hệ thầy trò.

Sự việc xảy ra tại Trường THCS Thuận Giao (TP Thuận An, tỉnh Bình Dương). Theo tố cáo của em N.V.D (SN 2008, quê Kiên Giang, tạm trú TP Thuận An, tỉnh Bình Dương, học sinh lớp 9A7 Trường THCS Thuận Giao), vào học kỳ 2 vừa qua, em có dấu hiệu bị trầm cảm.

Vì vậy, em được thầy giáo chủ nhiệm lớp 9A7 là T.T.T (SN 1995) thường xuyên quan tâm.

Thầy giáo ở Bình Dương bị tố dâm ô với nam sinh cấp 2-1
Trường THCS Thuận Giao. Ảnh: T.T

Sau đó, thầy T. nhận em D. làm con nuôi, chăm sóc. Do mối quan hệ thân thiết nên D. cũng thường xuyên qua nhà thầy giáo chơi. Em D. cho hay có lần thầy T. nhắn tin rủ em qua nhà riêng để ăn trái cây. Tuy nhiên, tại đây, thầy T. dẫn em vào phòng đóng cửa, tắt đèn rồi có hành vi quan hệ tình dục với nam sinh.

Sau khi xảy ra sự việc, thầy T. hứa hẹn sẽ quan tâm nên D. cũng im lặng, không tố giác. Tuy vậy sau đó thầy T. đã chối bỏ trách nhiệm với hành vi gây ra cho em. Cũng theo D., trong quá trình này, em có nghe một số người bạn kể lại cũng bị thầy T. dụ dỗ quan hệ tình dục. Do lo sợ và được thầy hứa hẹn nên không ai tố giác.

Đến giữa tháng 8/2023, sau khi về quê ở tỉnh Kiên Giang, em D. đã gửi đơn tố cáo hành vi dâm ô của thầy T. đến các cơ quan chức năng.

Trao đổi với PV, em D. cho biết sau khi xảy ra sự việc, tinh thần em bị ảnh hưởng nghiêm trọng, tâm lý bất ổn. Mặc dù em và gia đình nhiều lần thông báo cho nhà trường nhưng vẫn không được giải quyết.

Trả lời về sự việc này, lãnh đạo Trường THCS Thuận Giao xác nhận đã nhận được thông tin phản ánh từ nam sinh N.V.D. Các nội dung này cũng được Phòng GD-ĐT TP Thuận An gửi về trường để xác minh, làm rõ.

Theo lãnh đạo trường, tại buổi làm việc giữa các bên, thầy T. cho rằng mối quan hệ với nam sinh chỉ là tình cảm thầy trò, không đi quá giới hạn. Do thấy em D. có hoàn cảnh gia đình khó khăn nên thầy T. nhận em làm con nuôi và xưng hô "ba - con" để giúp đỡ em trong học tập.

Sau đó, nhà trường đã lập biên bản ghi nhận sự việc, đề nghị thầy T. giải trình. Trao đổi với PV, thầy T. khẳng định không có việc quan hệ đồng giới như nam sinh tố cáo. Thầy giáo này cũng cho hay sẵn sàng làm việc khi cơ quan điều tra yêu cầu.

Bà Huỳnh Thị Mỹ Ngân - Trưởng phòng GD-ĐT TP Thuận An, thông tin sự việc xảy ra ngoài phạm vi nhà trường nên ngành giáo dục TP không có thẩm quyền để xác minh, xử lý. Tuy nhiên sau khi tiếp nhận thông tin, lãnh đạo Phòng GD-ĐT TP Thuận An đã yêu cầu nhà trường làm việc với các bên liên quan.

“Nếu có dấu hiệu vi phạm hình sự, cơ quan điều tra sẽ vào cuộc làm rõ, Phòng GD-ĐT và nhà trường sẽ tích cực phối hợp trong quá trình điều tra” – Bà Ngân cho biết.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thay-giao-o-binh-duong-bi-to-dam-o-voi-nam-sinh-cap-2-2182932.html?fbclid=IwAR08XmoWnPC64jVAgKDlKwl9YaARTk8WWhtXZl_O1rTgnPdlTK-8M717Y9g

quan hệ tình dục dâm ô

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao