Thầy giáo phun xịt khuẩn điện thoại tới tấp khi công an 'đụng'

Vì đứng xa, chữ ở điện thoại không rõ nên chiến sĩ công an đã kéo máy lại gần để coi thì bất ngờ, người đàn ông la toáng lên: "Ôi no no".

Mới đây, một tài khoản tên Đức Hà đã đăng tải đoạn clip ghi lại tình huống hài hước ở chốt kiểm soát dịch Covid-19 thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. 

Theo đoạn clip, một người đàn ông ăn mặc lịch sự, đeo khẩu trang đầy đủ, đầu đội mũ có kính cắn, đeo găng tay đi đến chốt kiểm soát dịch thì xuống xe xin đồng chí công an cho qua chốt để đi tiêm vaccine. 

Trong lúc đứng trao đổi với chiến sĩ công an, người đàn ông luôn giữ đúng khoảng cách, giơ điện thoại cho lực lượng chức năng kiểm tra giấy thông hành. "Báo cáo với các đồng chí, tình hình dịch giờ đang căng thẳng lắm, lúc nào cũng có khả năng lây nhiễm...", người đàn ông nói.  

Vì đứng xa, chữ ở điện thoại không rõ nên chiến sĩ công an đã kéo máy lại gần để coi thì bất ngờ, người đàn ông la toáng lên: "Ôi no no" rồi quay ra xe lấy bình xịt khuẩn trong cốp, lấy lại chiếc điện thoại rồi xịt tới tấp. Vừa xịt khuẩn người này vừa nói: "Tôi đang nuôi con nhỏ..".

Đứng trước sự cẩn thận của người này, chiến sĩ công an mỉm cười bối rối rồi nhắn nhủ người đàn ông có thể đứng từ xa để khai báo y tế rồi qua chốt đi tiêm. 

Được biết, nhân vật chính trong clip đang là một giáo viên dạy môn giáo dục công dân. 

Đoạn clip được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng nhận về rất nhiều bình luận, khen ngợi tinh thần tự giác chống dịch của thầy giáo

"Giá ai cũng được như thầy thì chẳng mấy mà dập được dịch. Những người thông chốt, mắng chửi công an nên nhìn thầy mà học tập", tài khoản Minh Thành bình luận. 

Một cư dân khác khen ngợi: "Hành động của thầy thật dễ thương, lúc thầy 'Ôi no no' mà tôi cũng giật mình. Ý thức chống dịch của thầy quá tuyệt vời". 

HT
Theo Vietnamnet


COVID-19 thầy giáo hài hước

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao