Thầy giáo trường ĐH nổi tiếng bị tố gạ tình, gửi video nhạy cảm

Đính kèm bài đăng là rất nhiều tin nhắn, hình ảnh nhạy cảm, dung tục không đúng với phẩm chất của một nhà giáo được cho là của giảng viên D. khi trao đổi cùng sinh viên.

Tối ngày 29/3, bài đăng trên 1 group cô gái tên L.L tố cáo bạn trai cũng là thầy giáo dạy mình gạ tình, chat sex, gửi hình chụp bộ phận nhạy cảm và lừa gạt tình cảm những bạn nữ nhẹ dạ cả tin nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Người thầy bị tố được cho là dạy môn L. tại trường Đại học nổi tiếng ở HN

Thầy giáo trường ĐH nổi tiếng bị tố gạ tình, gửi video nhạy cảm-1
Bài bóc phốt của cô gái

"Anh D. (mình xin phép gọi bằng anh, vì mình không có 1 chút tôn trọng nào với cái người gọi là 'thầy'), luôn có 1 mô típ tiếp cận các bạn gái quen thuộc, phải xinh nhé. Mình nghĩ anh không nên đi dạy nữa mà nên đổi sang làm nông dân, cần cù hái rau quá cơ.

Kể từ sinh viên nghiên cứu khoa học, sinh viên nhờ sửa khoá luận, sinh viên thực tập... ban đầu sẽ là nhắn tin hỏi han, gợi mở ra 1 tương lai tốt đẹp về nghề, hứa hẹn nâng đỡ các bé để tạo sự tin tưởng.

Còn đối với các em đang đi học thì sẽ là 'không phải lo về điểm môn này đâu em nhé'. Sau đó ngày nào cũng gửi file ghi âm hát: Nàng Thơ, Tình Thôi Xót Xa, quay video hát, video khóc lóc (đoạn này thì cũng không hiểu thầy nghĩ gì mà khóc cũng quay video), ghi âm từ 7749 năm trước rồi gửi dần cho 1 loạt em nhé.

Em nào cũng là nàng thơ của thầy hết, hát như... vẫn phải khen vì sợ thầy ghét. Thiết nghĩ anh nên đổi tên là D. nàng thơ đi cho dễ nhận diện.

Cứ 6h sáng khi ngủ dậy anh D. sẽ check in 1 ngày của anh bắt đầu như thế nào, khoe hôm nay outfit của anh toàn đồ hiệu ra sao, hỏi han quan tâm các kiểu các thứ, các bạn mà nhận được thì cũng đừng vội tin là chỉ mình nhận được, chuyển tiếp 1 loạt đấy, nhắn tin 1 lúc vài em là chuyện quá bình thường.

Mới quen thì sẽ đòi gặp liên tục, nhắn tin gọi điện 24/7. Sau khi đã đạt được mục đích rồi thì lấy lí do anh bận nọ kia rồi sủi. 

Mọi cuộc gặp gỡ đều có đích đến ở nhà nghỉ với các lí do như: 'Anh mệt a vào ngủ chút rồi về', 'Anh chỉ ôm em chút thôi'. Nếu từ chối thì quay sang dỗi ngược nhé, thậm chí còn gửi ảnh bộ phận sinh dục, clip nhạy cảm cho sinh viên, chat sex, lời lẽ gợi tình không thể chấp nhận được", bài "bóc phốt" của L..

Sau khi phơi bày kha khá thói hư tật xấu của thầy D., cô gái tổng kết lại: "Nói chung là chuyện cổ tích về anh D. chắc là cũng đóng được sương sương vài quyển sách. Thôi nói nhiều thì lại mất hay, các bạn cứ thẩm qua mấy bức ảnh dưới đây, zalo chính chủ của thầy luôn nhé. Mình lên bài này cho nhiều bạn vỡ mộng ra, đời không như là mơ đâu...".

Thầy giáo trường ĐH nổi tiếng bị tố gạ tình, gửi video nhạy cảm-2
Thầy giáo trường ĐH nổi tiếng bị tố gạ tình, gửi video nhạy cảm-3
Thầy giáo trường ĐH nổi tiếng bị tố gạ tình, gửi video nhạy cảm-4
Loạt tin nhắn gạ tình được cho là của thầy giáo bị tố

Đính kèm bài đăng là rất nhiều tin nhắn, hình ảnh nhạy cảm, dung tục không đúng với phẩm chất của một nhà giáo được cho là của giảng viên D. khi trao đổi cùng sinh viên. 

Ghi nhận của Pháp luật & Bạn đọc, L. cho biết bản thân không dám gửi thư lên trường nên chỉ đành dùng tài khoản phụ đăng bài với mục đích chính để các em khóa sau biết bộ mặt thật của thầy như thế nào. 

Bên cạnh đó, L. cũng khẳng định những gì mình nói hoàn toàn là sự thật. L. thông tin thêm, bài phốt của cô trên các group đã bị report nhưng cô không xóa bài đăng trên facebook cá nhân mình.

Thầy giáo trường ĐH nổi tiếng bị tố gạ tình, gửi video nhạy cảm-5
Link drive chứa toàn bộ thông tin vụ việc

Theo Tổ Quốc, liên quan đến thông tin trên, Trường Đại học này cho biết đã tiếp nhận những ý kiến ồn ào xoay quanh vụ việc. Trường đã tổ chức cuộc họp với các bên liên quan để làm rõ vấn đề. Trường cam kết sẽ làm việc công bằng, tích cực điều tra làm rõ sự việc, tránh ảnh hưởng tiêu cực đến các bên liên quan. 

Đồng thời, đại diện nhà trường cũng khẳng định sự kiến trong thời gian sớm nhất sẽ gửi thông cáo báo chí đến cơ quan truyền thông. 

Hiện tại, chưa rõ thực hư vụ việc ra sao nhưng đường "link drive full phốt thầy D. nàng thơ ĐH..." vẫn được dân mạng, nhất là sinh viên truyền tay nhau rầm rộ. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thay-giao-truong-dh-o-ha-noi-bi-to-ga-tinh-gui-video-nhay-cam-n-301313.html

thầy giáo hình ảnh nhạy cảm

Tin tức mới nhất