Thấy Khánh Thi bị chê xấu, Phan Hiển trả treo: 'Nàng để mặt mộc vì chiều chồng'

"Phụ nữ nào không thích mình đẹp? Nhưng nàng hay để mặt mộc bởi vì mình không thích nàng trang điểm nhiều...", Phan Hiển cho biết.

Khánh Thi và Phan Hiển đang là một trong những cặp đôi hot của làng giải trí Việt. Bên cạnh những giây phút thăng hoa trên sân khấu, vợ chồng ngôi sao này tạo được nhiều thiện cảm khi rất chăm chỉ giao lưu, chia sẻ cuộc sống đời thường trên mạng xã hội.


Khánh Thi xinh đẹp khi đi dự sự kiện cùng ông xã


Mới đây, nam vũ công đã đăng tải khoảnh khắc tình tứ của hai vợ chồng trong thang máy. Trong hình, Khánh Thi để mặt mộc e ấp dịu dàng nép đầu tình cảm vào vai ông xã kém tuổi.

Khoảnh khắc yêu thương của cặp vợ chồng nổi tiếng nhận được nhiều lời khen. Tuy nhiên, cũng có người nhận xét ngoại hình Khánh Thi chênh lệch quá so với Phan Hiển. Thậm chí, có Facebooker còn nhận định, nữ kiện tướng dance sport để mặt mộc đã khiến chồng trẻ 9X phải... khó xử.
 


Bức ảnh khiến Khánh Thi phải đối mặt với thị phi


Gương mặt khác biệt khi để mộc và trang điểm của Khánh Thi

Không để Khánh Thi phải bận tâm, Phan Hiển lên tiếng phân trần. Theo Phan Hiển, mẹ của con anh thường xuyên để mặt mộc là vì... chiều anh. "Phụ nữ nào không thích mình đẹp? Nhưng nàng hay để mặt mộc bởi vì mình không thích nàng trang điểm nhiều...", Phan Hiển cho biết.

Để minh chứng cho lời chia sẻ, nam vũ công 24 tuổi bật mí thêm 2 lý do khiến bà xã luôn giữ trạng thái "có gì xài đó" mỗi khi ở cạnh nhau: "Một là vì lần đầu tiên gặp đã thích nàng ở trạng thái không son phấn. Hai là mình thuộc tuýp người không thích con gái lúc nào cũng trát một đống phấn lên mặt".


Phan Hiển lên tiếng bênh vực Khánh Thi

Đây không phải lần đầu tiên Phan Hiển lên tiếng bênh vực mẹ của con trai. Trước đó, bố bé Ku Bi từng thể hiện nỗi bức xúc khi bà xã Khánh Thi bị mang tiếng "kết hôn với học trò vì tiền". Không chỉ bày tỏ quan điểm mình là người "ghét khoe khoang",  nam vũ công 24 tuổi còn chỉ trích Facebooker nhiều chuyện, đồng thời gửi lời nhắn nhủ mong "bạn gì đó làm ơn đừng có rảnh rỗi sinh nông nổi".
 


Facebooker cho rằng Khánh Thi kết hôn với Phan Hiển vì tiền
 

Phan Hiển sinh năm 1993. Anh được biết đến là kiện tướng dancer sport từng nhận nhiều giải vàng quốc tế bộ môn nhảy múa.

Bên cạnh tài năng, chàng trai 24 tuổi còn gây chú ý đặc biệt khi có mối tình với cô giáo Khánh Thi. Bỏ qua mọi đồn đoán, Phan Hiển - Khánh Thi quyết sánh đôi bên nhau. Mối tình cô trò sau thời gian sóng gió đã nhận được đồng thuận từ hai bên gia đình.

"Bố mẹ Phan Hiển đã thừa nhận tôi là con dâu", Khánh Thi khẳng định. Hiện tại, cặp tình nhân ngôi sao đang có cuộc sống tròn đầy hạnh phúc bên trái ngọt tình yêu - bé cu Bi.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thay-khanh-thi-bi-che-xau-phan-hien-tra-treo-nang-de-mat-moc-vi-chieu-chong-n-124916.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất