Thay lời muốn nói của những thanh niên FA

Mới đây, chàng vlogger Tun Phạm đăng tải một clip ngắn hài hước chia sẻ nỗi lòng của các thanh niên FA nhân ngày gió mùa về nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ của cư dân mạng.

Sau hàng loạt các vlog như ” Quái vật đóng vai chị gái” , “Vấn nạn dọn nhà mất đồ”, “Điều mà chỉ có FA mới hiểu” gây bão hoàn toàn trên mạng xã hội, sở hữu con số khủng hơn 1 triệu view thì mới đây chàng vlogger Tun Phạm ( tên thật Phạm Đức Huy ) lại cho ra một đoạn clip ngắn chia sẻ nỗi lòng của các thanh niên FA.

 

 

 

Hà Nội đang đón nhận một đợt không khí lạnh, cái rét đầu mùa có lẽ khiến nhiều cặp đôi thích thú và tận hưởng nó. Nhưng đây lại chính là lúc các FA-er cảm thấy thiếu vắng, lạnh lẽo khi chưa có một nửa của mình. Cảm giác bị “ ăn bánh gato ” khi thấy lũ bạn xung quanh suốt ngày khoe “ gấu ”, Tun Phạm đã ngẫu hứng tạo nên một video siêu hài hước gửi tới thông điệp là không chỉ mọi người mới có đôi có cặp mà ngay cả những thanh niên FA cũng có nhé, chẳng qua là không thích khoe thôi.

Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn cộng cách nói chuyện lưu loát, chất giọng hơi.. đanh đá cùng với cách biểu cảm và những câu nói hài hước khiến ai đã xem thì không nhịn được cười.

 

T.H

Theo Vietnamnet


Tun Phạm Vlogger

Tin tức mới nhất