Thấy người yêu kêu mệt, bạn trai làm hành động khiến cô gái tưởng bở, tức chết

Nhìn cách bạn trai "quan tâm", cô gái ngỡ mình có người yêu vàng mười, ai ngờ chỉ là một màn kịch.

Các cô gái luôn muốn được bạn trai quan tâm, yêu chiều. Bản tính của con gái là vậy nên nếu làm người yêu, một là hiểu và chia sẻ, hai là làm vừa lòng bạn gái. Ai cho rằng con gái khó chịu, chỉ thích làm nũng thì thực sự đó là người chưa sẵn sàng để làm bạn trai.

Vậy nên đôi khi các cô gái kêu mệt, các chàng nên tìm cách an ủi. Có người động viên bằng lời, có người chăm sóc thuốc thang, mua đồ ăn, có người lại dùng tiền để "hạ sốt".

Các cô gái mà được bạn trai chuyển khoản cho vài chục triệu thực sự đó là "liều thuốc" tinh thần lớn, giúp họ vượt qua khó khăn. Đó là một trong những cách an ủi mà chị em phụ nữ hay chia sẻ trên mạng để những người còn lại ghen tị.

Tuy nhiên, cách làm ấy không phải ai cũng làm được, có người có điều kiện có người không. 

Mới đây, một cô gái lên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện của mình. Theo đó, cô kêu mệt với bạn trai, anh lập tức gửi tin nhắn đã chuyển khoản 20 triệu. 

Tưởng bạn trai ga lăng, cô gái có vẻ mừng nhưng vẫn ngại và nói sẽ trả lại tiền, không nhận. Chỉ là cái kết không như cô mong đợi. Chàng trai thú nhận, đó chỉ là ảnh lấy trên mạng tham khảo, minh họa chứ bản thân làm gì có tiền mà chuyển khoản tận từng ấy.

Thấy người yêu kêu mệt, bạn trai làm hành động khiến cô gái tưởng bở, tức chết-1Thấy người yêu kêu mệt, bạn trai làm hành động khiến cô gái tưởng bở, tức chết-2
Tình huống dở khóc dở cười thu hút hơn 34k like và nhiều bình luận chia sẻ

Bài viết sau khi đăng tải đã thu hút hơn 30 nghìn lượt like và rất nhiều lượt bình luận. Câu chuyện đơn giản nhưng khiến nhiều người quan tâm vì đó là một tình huống khá hài hước. 

Cái kết chẫng hẩng khiến cô chỉ muốn tức chết. Đúng là không ai "chơi dại" như chàng trai này. Cái sự thử lòng ấy khiến cô gái cảm thấy mình hơi xấu hổ lại bị chơi khăm. Nếu ai nhạy cảm thì rất có thể đây là cái kết cho cuộc tình hoặc cũng bị giận dỗi vài ngày.

Dân mạng để lại nhiều bình luận hài hước:

Thấy người yêu kêu mệt, bạn trai làm hành động khiến cô gái tưởng bở, tức chết-3
Cô gái được phen hụt hẫng vì trò đùa của bạn trai (ảnh minh họa)

- Thôi phen này xác định rồi ông anh ơi

- Ai lại chơi người khác như thế chứ, đây là một sự kì vọng lớn lao của bạn gái mà anh cho cô ấy rơi từ trên trời xuống vực thẳm vậy

- Khổ thân cô gái, lộ đuôi ham tiền

- Anh em nên cẩn thận, đùa kiểu này mất người yêu như chơi

Hiện tình huống vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Nhiều anh em "xin ảnh" làm "quà" tặng bạn gái cho vui.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-yeu-keu-met-chang-trai-quan-tam-khien-co-tuc-oi-n-261107.html

người yêu bạn trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao