Thầy Park gặp vấn đề sức khỏe trước trận chung kết với U22 Indonesia: 'Tôi bị đau mắt nhưng tất cả sẽ không sao'

Thầy Park cho biết, vì sợ ảnh hưởng các học trò nên ông hạn chế việc đến quá gần các cầu thủ. Ông cũng trấn an người hâm mộ và cho biết cả đội vẫn tập luyện bình thường trước trận chung kết.

HLV đội tuyển U22 Việt Nam đang bị đau mắt đỏ, trên tay cầm gói thuốc ngày trước trận đấu với U22 Campuchia. Nhiều người hâm mộ biết tin thì tỏ ra khá lo lắng cho tình hình sức khỏe của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Thầy Park gặp vấn đề sức khỏe trước trận chung kết với U22 Indonesia: Tôi bị đau mắt nhưng tất cả sẽ không sao-1
Thầy Park cho biết, ông vẫn ổn, dù đôi mắt bị sưng đỏ đúng dịp Việt Nam đấu chung kết SEA Games 2019.

Tại cuộc họp báo sau trận thắng đậm trước Campuchia, thầy Park chính thức lên tiếng về tình hình sức khỏe của mình. "Tôi có bị đau mắt, nhưng không nặng lắm. Đó là lý do tôi không muốn đến gần cầu thủ lắm. Sáng 8/12, tôi tiếp tục đi bệnh viện để khám xem sao. Tôi nghĩ mọi thứ sẽ ổn thôi".

Hiện tại, toàn đội U22 Việt Nam đang dốc hết sức để chuẩn bị cho đêm chung kết hôm 10/12 sắp tới. Với mật độ thi đấu dày đặc thì việc nghỉ ngơi, tập luyện sao cho hợp lý là điều mà chiến lược gia người Hàn Quốc luôn đặt lên hàng đầu.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thay-park-gap-van-de-suc-khoe-tai-sea-games-2019-toi-bi-dau-mat-nhung-tat-ca-se-khong-sao-1714227.html

U22 Việt Nam Park Hang Seo

Tin tức mới nhất