Thầy Park lần đầu chia sẻ gắt về chiếc thẻ đỏ trận gặp Indonesia làm ông khổ sở vì bị 'giam lỏng' ở đường hầm

"Trọng tài giỏi sẽ không quyết định như thế", thầy Park cho hay.

Chung kết môn bóng đá nam Sea Games 30 đã qua đi 4 ngày nhưng những dư âm về chiến thắng của U22 Việt Nam, thẻ đỏ của thầy Park ở trận gặp Indonesia vẫn nhận về rất nhiều quan tâm. 

Theo đó, ở phút 73, do phản ứng quyết liệt với quyết định của trọng tài khi Trọng Hoàng bị phạm lỗi, HLV Park Hang Seo bất ngờ phải nhận thẻ đỏ. Điều này đồng nghĩa với việc nhà cầm quân người Hàn sẽ không được trực tiếp chỉ đạo học trò nữa.

Thầy Park lần đầu chia sẻ gắt về chiếc thẻ đỏ trận gặp Indonesia làm ông khổ sở vì bị giam lỏng ở đường hầm-1

Bất ngờ nhận về hình phạt khá nặng, thầy Park sau đó đã tỏ ra vô cùng tức giận và di chuyển lên khán đài. Tuy nhiên, ít phút sau, ông Park được ban tổ chức yêu cầu phải vào đường hầm.

Tại đây, ông "gào thét" vì muốn lên khán đài xem học trò thi đấu nhưng lại bị đội ngũ an ninh "giảm lỏng" không cho ra.

Thầy Park lần đầu chia sẻ gắt về chiếc thẻ đỏ trận gặp Indonesia làm ông khổ sở vì bị giam lỏng ở đường hầm-2
Thầy Park bị "giam lỏng" trong đường hầm sau khi nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài.

Sau 4 ngày nhận về chiếc thẻ đỏ "oan nghiệt", mới đây vị HLV đến từ xứ sở kim chi đã có những chia sẻ về hình phạt này. Ông nói: "Không muốn chê bai nhưng tôi nghĩ rằng nếu trọng tài giỏi sẽ không quyết định như thế. Tôi bị cảnh cáo mỗi khi ra ngoài đường biên dù bản thân là HLV trưởng.

Tôi ra ngoài đường biên để đưa ra ý kiến về một số cầu thủ đối phương nhưng nhiều lần bị trọng tài ngăn cản. Vào thời điểm đó, tôi cũng không muốn phản ứng vì nghĩ trận đấu đã an bài rồi.

Thầy Park lần đầu chia sẻ gắt về chiếc thẻ đỏ trận gặp Indonesia làm ông khổ sở vì bị giam lỏng ở đường hầm-3

Thế nhưng, nhìn học trò của mình có thể bị chấn thương nên tôi nghĩ mình phải lên tiếng. Tôi không nghĩ ông ấy đã quyết định chuẩn xác".

Cũng trong khuôn khổ buổi chia sẻ, thấy Park tiết lộ HCV tại Sea Games 30 không phải là giải đấu ấn tượng nhất với mình. Ông tiết lộ: "Kỷ niệm đáng nhớ nhất của tôi là tại giải U23 châu Á 2018, nơi toàn đội đã giành ngôi Á quân dù điều kiện thời tiết không thuận lợi".
 


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hlv-park-hang-seo-chia-se-gat-ve-chiec-the-do-tran-gap-indonesia-n-205449.html

U22 Việt Nam Park Hang Seo Sea Games

Tin tức mới nhất