Thầy phong thủy chỉ rõ: Bí kíp mở đường 'ông Tơ, bà Nguyệt' giúp nàng hết ế, sớm tìm được chân mệnh thiên tử

Để mở đường cho “ông Tơ, bà Nguyệt” năm mới này bạn nên thử áp dụng những cách làm sau đây.

Dọn dẹp lại phòng ngủ

Trong phong thủy, nếu hiện tại bạn vẫn còn độc thân có thể nguyên nhân xuất phát từ giường ngủ của bạn.

Để thoát ế, phòng ngủ của những người độc thân nên có không gian thoáng đãng và giường cũng không được để sát tường. Vì nếu đặt giường sát cạnh tường, các luồng khí xấu sẽ ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của bạn.

Điều kỵ nhất khi đặt phòng ngủ đó là chân hướng trực tiếp ra hướng cửa phòng ngủ.

Thầy phong thủy chỉ rõ: Bí kíp mở đường ông Tơ, bà Nguyệt giúp nàng hết ế, sớm tìm được chân mệnh thiên tử-1

Sử dụng các loại đá phong thủy để trang trí

Đá phong thủy không chỉ hỗ trợ thăng tiến trên đường sự nghiệp, gặt hái được nhiều tài lộc. Mà còn giúp chúng ta cải thiện tình cảm, thắt chặt nhân duyên nếu chọn được loại đá phù hợp với mệnh của mình.

Loại đá được các chị em phụ nữ tin dùng nhất là đá Hồ Ly. Loại đá này ngoài công dụng khắc chế vận đào hoa của chồng còn có công dụng tăng sức thu hút của chị em phụ nữ.

Do nam giới mang nguồn năng lượng dương quá lớn, ít có loại đá phong thủy nào phù hợp. Vì vậy, có thể thay thế bằng việc trưng bày tượng phượng hoàng hoặc gà trống trong nhà để gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm.

Hóa giải những góc khuyết trong nhà

Các phòng trong nhà ở tốt nhất nên vuông vắn, không nên có góc khuyết, bởi góc khuyết trong nhà sẽ sinh sát khí. Phương vị của góc khuyết cũng sẽ ảnh hưởng đến vận thế của những người sống trong nhà.

Đặc biệt, theo phong thủy nhà ở, hướng Tây Nam và Tây Bắc trong nhà chính là vị trí của cung Tình duyên và Hôn nhân. Nếu có góc khuyết ở vị trí này thì không khó hiểu nếu tới giờ mà tình duyên của bạn vẫn còn gặp nhiều trắc trở, lận đận.

Hai vị trí này bị khuyết góc sẽ cực kì bất lợi cho chuyện tình cảm của nam nữ trong nhà, khiến họ khó lòng tìm được người thích hợp để bàn chuyện lứa đôi. Nếu nhà bạn gặp phải tình trạng này, có thể hóa giải bằng cách như sau.

Ở góc bị khuyết của căn phòng, dùng đá Thái Sơn đã được khai quang trấn giữ để tăng thêm địa khí. Làm vậy sẽ phần nào thay đổi phong thủy cho phụ nữ độc thân, cứu vãn đường tình duyên của gia chủ, giúp gia chủ thoát kiếp độc thân, tìm được chân mệnh thiên tử.

Dùng hoa tươi để kích thích vận đào hoa

Theo phong thủy tình yêu hôn nhân, hoa tươi có tác dụng rất lớn trong việc thay đổi vận đào hoa, giúp nàng độc thân thoát ế. Tốt nhất nên dùng 4 cành hoa (tượng trưng cho sao Tứ Lục Văn Khúc chủ vận đào hoa), đặt theo nguyên tắc “nữ trái nam phải”. Bình hoa tươi nên để ở gần sô pha trong phòng khách hoặc ở vị trí mà vừa bước vào nhà đã nhìn thấy, như vậy sẽ khiến đào hoa khuếch tán mạnh nhất. Nên chọn hoa có cánh to, tươi lâu, màu sắc tươi tắn, rực rỡ như đỏ, hồng, vàng… Không nên cắm những loại hoa màu đen hoặc sẫm màu.

Tuyệt đối không được dùng hoa nhựa hay hoa giả thay cho hoa tươi, làm thế có nghĩa là tình yêu của bạn sẽ bị dễ dàng thay thế bởi bất cứ thứ gì.

Dọn dẹp lại nhà cửa để xua đi những luồng khí xấu

Một ngôi nhà có nhiều góc tối và bẩn sẽ cản trở con đường tình duyên của bạn.

Để mở đường cho "ông tơ bà nguyệt", bạn hãy vứt hết tranh ảnh và những thứ liên quan đến người yêu cũ để chuẩn bị sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Nếu muốn thay đổi, bạn có thể thay bằng những bức ảnh nghệ thuật có màu sắc tươi sáng hoặc hình ảnh của những cặp đôi mà bạn yêu thích để tăng vận khí cho ngôi nhà, giúp bạn nhanh chóng tìm được tình yêu.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Khoevadep

 


phong thủy

Tin tức mới nhất