Thầy phong thủy hàng đầu Malaysia công bố vận số của 12 con giáp trong năm 2021

Hãy cùng xem vận mệnh của mình trong năm sau sẽ có những chuyển biến gì?

Bào Nhất Phàm là một trong những thầy xem phong thuỷ có tiếng của Malaysia. Ông không chỉ thông thạo thuật xem phong thuỷ, xem tướng số và cũng có chút tiếng tăm trong lĩnh vực thiết và trang trí nội thất ở Malaysia.

Mới đây Bào Nhất Phàm cũng vừa công bố vận số của 12 con giáp trong năm 2021 sắp tới:

Thầy phong thủy hàng đầu Malaysia công bố vận số của 12 con giáp trong năm 2021-1

 “Chính tài” vượng nhất: Dậu, Thân, Tỵ

Năm 2021 tới 3 con giáp trên sẽ được thần tài ưu ái, mang đến rất nhiều tiền bạc. "Chính tài" là tiền kiếm được từ công việc, nó cũng bao gồm tiền chồng cho vợ, vợ cho chồng, cha mẹ cho con cái hoặc ngược lại. Chỉ cần là tiền của có được bằng cách chính đáng thì đều được coi là chính tài.

“Thiên tài” vượng nhất: Thân, Tý, Dậu

Tiền của không làm mà có nhờ vào những yếu tố may rủi như đầu tư, trúng số, chơi cổ phiếu… đều được coi là “thiên tài”.  3 con giáp trên đều rất vượng “thiên tài” trong năm 2021.

Sự nghiệp vượng nhất: Tỵ, Thân, Dậu

Một khi sự nghiệp phát triển thì tài vận cũng theo đó mà tăng. 3 con giáp trên sẽ có đường công danh rộng mở trong năm 2021.

Vận quý nhân tốt nhất: Thân, Dần, Tỵ

Quý nhân là những người đứng ra giúp đỡ khi ta gặp khó khăn. Đó có thể là sếp, đồng nghiệp, người thân hoặc bạn bè của bạn. 

Vận đào hoa vượng nhất: Dần, Thân, Ngọ

Nếu như những người thuộc 3 con giáp trên hiện tại vẫn còn FA thì đừng lo bởi năm 2021 sẽ mang đến cho bạn ý trung nhân tốt. Không những tình duyên tươi thắm mà còn có khả năng nên duyên vợ chồng.

Thầy phong thủy hàng đầu Malaysia công bố vận số của 12 con giáp trong năm 2021-2

Dễ mất mát tài sản: Mùi, Ngọ, Mão

3 con giáp trên hãy cố gắng chi tiêu thật hợp lý, đừng vung tay quá trán. Bạn cũng cần đề phòng tiểu nhận bằng cách hạn chế cho vay mượn bởi sẽ rất khó đòi lại.

Gặp nhiều tiểu nhân: Tuất, Dậu, Tỵ

Một khi đã là cái số thì rất khó tránh được tiểu nhân, việc bạn cần làm là để ý lời ăn tiếng nói, hạn chế bốc đồng, như thế bớt kẻ gièm pha về mình.

Sức khoẻ kém nhất: Sửu, Tỵ, Mùi

Đừng tham công tiếc việc mà quên chăm sóc bản thân. 3 con giáp trên nên nâng cao thể dục thể thao, giữ gìn sức khỏe.

Khổ tận cam lai: Dần, Tý, Thìn

Sau 1 năm 2020 đầy khó khăn, trắc trở, 3 con giáp trên có thể chuyển mình khi bước sang năm 2021. Sau một năm vất vả, bạn cuối cùng cũng có thể gặt hái thành tựu. Tất cả là nhờ vào sự nỗ lực phi thường của bạn.

Yunho
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thay-phong-thuy-hang-dau-malaysia-cong-bo-van-so-cua-12-con-giap-nam-2021-n-241999.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất