Thầy phong thủy tiết lộ: Đặt 5 loại hoa này lên bàn thờ tăng 'lộc khí'

Nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà, cuộc sống cực kỳ viên mãn, thăng hoa, hãy đặt ngay 5 loại hoa này lên bàn thờ.

Hoa lay ơn

Trong các loài hoa thì hoa huệ ta mang một ý nghĩa của sự thuần khiết, thanh tao, trang nhã nên rất thích hợp dùng để làm hoa cúng, dâng lên lễ Phật trong ngày Rằm hay mùng 1.

Đặc biệt, hoa lay ơn còn có hương thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng và không hề gắt sẽ phù hợp chưng trong những buổi lễ cúng, chưng trên bàn thờ tổ tiên và Phật giúp gia chủ luôn gặp nhiều may mắn.

Hoa cúc vàng

Trong các loài hoa thờ cúng tốt cho phong thủy thì hoa cúc chính là loài được lựa chọn hàng đầu. Hoa cúc vàng là loại hoa chưng bàn thờ phổ biến nhất.

Ngoài ra, hoa cúc vàng mang trong mình rất nhiều ý nghĩa khác nhau như lòng hiếu thảo, sự trường tồn vĩnh cửu hay là biểu tượng của sự sống, phúc lộc mang tới sự may mắn cho bạn.

Thầy phong thủy tiết lộ: Đặt 5 loại hoa này lên bàn thờ tăng lộc khí-1
Hoa hồng hút tài lộc lên bàn thờ

Hoa sen

Trong các loại hoa thì hoa sen là biểu tượng của nhà Phật, không chỉ trong các chùa chiền và đại diện cho nhà Phật được nhiều người yêu mến.

Thêm vào đó, loài hoa sen mang ý nghĩa của sự thanh khiết, nhẹ nhàng, trong trắng thể hiện sức mạnh, ý chí, niềm tin và nghị lực kiên cường của người sống trong bùn lầy mà không vướng mùi hôi tanh. Bên cạnh đó, hoa sen còn là biểu trưng cho một linh hồn thuần khiết.

Hoa Hồng đỏ

Hoa hồng chính được nhiều người yêu thích và là biểu tượng cho tình yêu. Thêm vào đó, hoa hồng chính là một vật phẩm phong thủy mang lại may mắn vì thường có màu đỏ, giống như phong bao lì xì, lồng đèn đỏ hoặc bùa bình an. Chính vì vậy, hoa hồng đỏ sẽ giúp gia chủ tăng thêm may mắn, hút tiền tài vào nhà, cuộc sống luôn an yên phát tài.

Thầy phong thủy tiết lộ: Đặt 5 loại hoa này lên bàn thờ tăng lộc khí-2
Hoa cúc hoa đồng tiền hút lộc

Hoa đồng tiền

Trong các loài hoa thờ cúng thì hoa đồng tiền đúng như tên gọi của nó, hoa đồng tiền có ý nghĩa mang lại tài lộc, tiền tài, thịnh vượng đến gia chủ. Bên cạnh đó, hoa đồng tiền còn mang ý nghĩa biểu tượng cho sức khoẻ và tuổi thọ. 

Những lưu ý khi cúng hoa trên bàn thờ

Đặt hoa cân đối: Bàn thờ là nơi tôn nghiêm nên đặt hoa trên ban cũng cần tính đến sự cân đối. Không nên đặt lọ hoa quá to bên ban thờ quá nhỏ, khiến các đồ thờ khác trên ban bị che khuất.

Chọn kỹ lưỡng từng bông hoa cúng, không nên chọn những bông đã nở to mà chỉ chọn bông chớm nở.

Hoa đặt trên ban thờ không nên kết hợp quá nhiều loại hoa với nhau vì sẽ làm mất đi vẻ thanh tao, trang nhã và giảm tính thẩm mĩ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/thay-phong-thuy-tiet-lo-dat-5-loai-hoa-nay-len-ban-tho-tang-loc-khi-gia-chu-3-doi-tieu-khong-het-tien-search/?id=284268

bàn thờ phong thủy

Tin tức mới nhất