Thấy Phương Nga 'thả thính' người lạ, Bình An liền bình luận ẩn ý, hóa ra lại bị bạn gái 'lật kèo'

Phương Nga chia sẻ dòng trạng thái đòi nợ với ý "thả thính", Bình An liền bình luận xác nhận khiến fan ngưỡng mộ về độ ngọt ngào trong tình cảm của cả hai.

Cặp đôi “trai tài gái sắc” Bình An – Phương Nga luôn có sức hút riêng đối với người hâm mộ bởi cách thể hiện tình cảm ngọt ngào, đáng yêu của cả hai. Mới đây, Á hậu 1 – Hoa hậu Việt Nam 2018 đăng tải dòng tâm sự với nội dung “đòi nợ” nhưng mang ẩn ý “thả thính” khiến bạn trai Bình An lên tiếng.

Trong hình ảnh mới nhất của mình, Phương Nga chia sẻ: “Tôi giả vờ nhìn xung quanh, nhưng thực ra tôi nhìn cậu đó! Khi nào cậu mới chịu trả nợ tôi?”. Nhìn thấy bạn gái cố tình “thả thính” người khác, Bình An liền để lại bình luận có vẻ hờn dỗi: “Chẳng có cậu nào nợ tiền cô đâu”.

Thấy Phương Nga thả thính người lạ, Bình An liền bình luận ẩn ý, hóa ra lại bị bạn gái lật kèo-1Thấy Phương Nga thả thính người lạ, Bình An liền bình luận ẩn ý, hóa ra lại bị bạn gái lật kèo-2
Phương Nga chia sẻ dòng trạng thái đòi nợ với ý "thả thính", Bình An liền bình luận xác nhận khiến fan ngưỡng mộ về độ ngọt ngào trong tình cảm của cả hai.

Thấy Phương Nga thả thính người lạ, Bình An liền bình luận ẩn ý, hóa ra lại bị bạn gái lật kèo-3

Fan cứ tưởng Bùi Phương Nga sẽ bị Bình An trách móc nhưng nào ngờ, cô nàng lại là người khiến bạn trai phải gật đầu chấp nhận vì lý lẽ đúng. Trước lời đáp của Bình An với ý không ai nợ tiền cô, Á hậu 1 – Hoa hậu Việt Nam 2018 liền xác nhận tuy không nợ tiền nhưng “có nợ tình”.

Đoạn chia sẻ của Bình An – Phương Nga khiến khán giả hâm mộ ghen tỵ vì khoảnh khắc “cà khịa” cực tình cảm và vô cùng đáng yêu.

Thấy Phương Nga thả thính người lạ, Bình An liền bình luận ẩn ý, hóa ra lại bị bạn gái lật kèo-4Thấy Phương Nga thả thính người lạ, Bình An liền bình luận ẩn ý, hóa ra lại bị bạn gái lật kèo-5

Phương Nga – Bình An là một trong những cặp đôi sao Việt nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trước xác nhận “nợ tình” của Á hậu, nhiều fan đôn đốc cả hai sớm hãy về chung một nhà.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/hoa-hau/thay-phuong-nga-tha-thinh-nguoi-la-binh-an-lien-binh-luan-an-y-6822221.html

Bình An Phương Nga

Tin tức mới nhất