Thấy siêu thị bày miếng thịt bò quá ngon, cô gái vội mua và phát hiện mình bị lừa?

Cư dân mạng sau khi xem clip liền nổ ra tranh cãi nhẹ.

Ở thời buổi ngày nay, thay vì ra chợ truyền thống thì chúng ta có hàng tá sự lựa chọn mua sắm mới mẻ như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng bách hoá… Đồ ăn trong đây cơ bản được kiểm định chặt chẽ hơn, giá có đắt hơn tí nhưng vẫn an tâm hơn ngoài chợ.

Tuy vậy, không phải lúc nào người tiêu dùng cũng cảm thấy hài lòng với đồ mua trong siêu thị. Như mới đây, một cô gái đăng clip chia sẻ câu chuyện của mình lên TikTok, đồng thời nhờ dân mạng giải thích hộ một điều.

Theo clip, đi siêu thị thấy có hộp thịt bò quá tươi ngon, cô gái không ngần ngại mua ngay. Nhưng về nhà mới phát hiện miếng thịt phía trên có màu đỏ tươi bắt mắt, khi nhìn xuống dưới thì lại khác xa.

Quá bức xúc, cô gái nói trong clip: "Đây chắc chắn không phải thịt bò fake mà là bò thiệt 100% luôn, nhưng nó đã được hoá trang mọi người ơi. Mình không biết tại sao một miếng thịt ở ngoài đỏ tươi mà bên trong lại có màu xám xịt như vậy. Rõ ràng ghi là thịt ba chỉ bò thái lát nhưng bên trong thịt vụn với mỡ hơi bị nhiều luôn…"

Thấy siêu thị bày miếng thịt bò quá ngon, cô gái vội mua và phát hiện mình bị lừa?-1
Miếng thịt bò khi nhìn từ bên trên và bên dưới

Bình luận về đoạn clip, dân mạng tranh cãi:

- "Mình từng bị trường hợp y chang, khi nấu lên ăn không ngon bằng miếng thịt phía trên đâu…"

- "Không biết mọi người sao chứ mình thấy riêng thịt, cá hoặc đồ tươi sống mà mua trong siêu thị thường không ngon bằng ngoài chợ!"

- "Mình nghĩ còn do môi trường nữa ấy. Miếng thịt ở dưới không được tiếp xúc với không khí nhiều nên có màu sậm hơn miếng phía trên."

- "Không phải lỗi do siêu thị đâu bạn, thịt bò để trong tủ mát thường bị vậy, mình bán nên biết. Hơn nữa mình thấy ở trong đâu phải thịt vụn mà bạn chê?"

Thấy siêu thị bày miếng thịt bò quá ngon, cô gái vội mua và phát hiện mình bị lừa?-2
Đoạn clip về miếng thịt bò hiện vẫn gây ra khá nhiều tranh cãi trên TikTok.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thay-sieu-thi-bay-mieng-thit-bo-qua-ngon-co-gai-voi-mua-ngay-nhung-khi-ve-nha-mo-ra-moi-phat-hien-minh-da-bi-lua-161212906081017480.htm

món ăn lạ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất