Thấy tin nhắn của 'khách hàng' trong điện thoại người yêu, cô gái sốc nặng

"Mình vào thì đúng thật đó là chị kia, mình thử xem nhắn tin gì thì mới biết anh ẩn cuộc trò chuyện bằng mật khẩu".

Rất nhiều mối quan hệ tan vỡ vì chuyện lùm xùm diễn ra với nhân vật người yêu cũ. Trong tình cảm, rất ít ai có thể thoải mái đối mặt với người cũ của người yêu.

Họ chắc hẳn sẽ có những điều khó chịu, không hài lòng, thậm chí ghét bỏ vì ai chẳng có máu ghen trong lòng. Bởi vậy, khi bước vào tình yêu mới, mọi người nên “xử lý” chuyện với tình cũ thật thích hợp, tránh gây nên những chuyện không hay.

Mới đây, một cô gái đăng tải bài viết chia sẻ chuyện xảy đến giữa mình và bạn trai như sau:

“Có ai gặp phải chuyện như mình chưa ạ. Lúc tìm hiểu và quen nhau mình luôn tin tưởng và không muốn đào sâu vào quá khứ của bạn trai. Khi bạn trai nói đã chia tay mối tình trước rất lâu rồi thì mình cũng không hỏi thêm.

Cho đến khi 2 đứa quen nhau được 1,5 tháng thì mình tình cờ phát hiện facebook người cũ bạn trai đăng ảnh tình cảm của 2 người với những dòng trang thái yêu đương. Mình mới hỏi bạn trai thì anh ấy giải thích là tại vì chia tay nhưng cô kia níu kéo, không chấp nhận nên làm như vậy, và anh ấy không thể cấm người ta đăng ảnh.

Thấy tin nhắn của khách hàng trong điện thoại người yêu, cô gái sốc nặng-1
Bài viết được đăng tải.

Sau đó tầm vài ngày thì mình thấy chị người yêu cũ xóa hết hình ảnh 2 người nên cũng thôi. Mãi tới vài tháng sau thì mình lại thấy phát hiện hóa đơn có mua dây chuyền tặng người cũ trước khi tụi mình quen nhau 4 tháng.

Mình khá buồn vì quen nhau 1 năm anh chưa bao giờ tặng mình món quà giá trị nào vì tính anh cũng tiết kiệm, nhưng lại sẵn sàng bỏ ra món tiền kha khá để tặng dây chuyền cho chị ấy.

Khi mình hỏi, anh giải thích là trong khi quen nhau không có bao giờ tặng quà cả, nên chia tay muốn tặng món quà làm kỉ niệm, còn với mình thì anh luôn tặng quà đủ các dịp lễ thì sao mình còn như vậy. Đó là những chuyện trước khi quen mình, nên mình cũng thôi.

Rồi mới đây, khi mình vào điện thoại xem thì thấy số điện thoại khách hàng anh ấy nhưng ảnh đại diện giống tình cũ anh. Mình vào thì đúng thật đó là chị kia, mình thử xem nhắn tin gì hay không, thì mới biết anh ẩn cuộc trò chuyện bằng mật khẩu.

Mình đưa thì anh vẫn mở, mình thấy gần đây chị ấy vẫn nhắn tin em nhớ anh lắm, anh có khỏe không nhưng bạn trai mình không trả lời. Trước đó thì không thấy tin nhắn gì cả, trong khi chị ấy đã có người yêu khác rất lâu rồi. Bạn trai mình bảo mình ghen tuông lung tung.

Anh ấy đổi tên và ẩn tin nhắn vì không muốn một lúc nào đó người cũ nhắn tin đến mình thấy và sẽ buồn, chứ không có ý gì khác. Mình thì không chấp nhận được câu giải thích đó, vì mình nghĩ nếu không có gì thì tại sao phải đổi tên thành khách hàng của anh, và còn ẩn nữa.

Vậy là 2 đứa cãi nhau vì anh cho rằng mình lúc nào cũng nghi ngờ, và mình thì thấy câu trả lời anh cho mình không hợp lý. Ngoài những chuyện này thì anh cũng rất yêu thương và tốt với mình.

Mọi người nghĩ bây giờ mình phải làm sao?”.

Thấy tin nhắn của khách hàng trong điện thoại người yêu, cô gái sốc nặng-2
Ảnh minh họa.

Câu chuyện của cô gái này không hề cá biệt trong cuộc sống. Nhiều người phẫn nộ, bức xúc khi phát hiện ra rằng người yêu mình vẫn mập mờ với tình cũ, chưa dứt khoát cắt đứt quan hệ. Chỉ vì vậy, nhiều cặp đôi tranh cãi rồi dẫn đến rạn nứt, chia tay.

Nói gì thì nói, việc vẫn có quan hệ mập mờ, chưa rõ ràng với tình cũ là một điều vô cùng sai trái. Như trong câu chuyện trên, biết bạn gái buồn thì đáng lẽ anh chàng này phải cắt đứt hoàn toàn, tỏ rõ thái độ với tình cũ về việc mình không muốn liên hệ.

Ở đây, anh cố ý đổi tên cô gái chẳng phải vẫn tạo điều kiện để cô ấy nhắn tin qua cho mình hay sao. Anh ta chỉ lo lắng nhỡ bạn gái phát hiện ra điều đó mà thôi. Nếu như dứt khoát được, chắc hẳn anh nên tôn trọng người yêu, chấm dứt toàn bộ với tình cũ.

Bởi vậy, lời giải thích không muốn bạn gái hiện tại buồn khi thấy tin nhắn từ tình cũ gửi đến khiến người ta cảm thấy vớ vẩn, thậm chí có phần bức xúc. Nếu muốn, anh hoàn toàn có đủ cách để khiến mọi chuyện gọn ghẽ hơn rất nhiều.

Vấn đề giữa người yêu cũ và người yêu hiện tại luôn vô cùng rắc rối. Người đàn ông ở giữa phải tỏ rõ lập trường. Tình yêu đừng bao giờ mập mờ và không rõ ràng, nó sẽ dẫn đến hàng loạt sự việc chẳng hề hay ho.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thay-tin-nhan-cua-khach-hang-trong-dien-thoai-nguoi-yeu-co-gai-dieu-tra-roi-phat-hien-than-phan-that-su-cua-nhan-vat-ay-phan-no-nhat-van-la-loi-giai-thich-162210504120903937.htm

người yêu bạn trai Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao