Thấy trai đẹp xuất hiện, Hari Won lập tức 'ghẻ lạnh' Trấn Thành khiến chồng sững sờ trên sóng truyền hình

Sự xuất hiện của trai đẹp Tuấn Trần nhanh chóng khiến Trấn Thành bị hắt hủi. Anh bị bà xã và đàn chị Việt Hương xa lánh vì... mập ú.

Sau nhiều lần bị Việt Hương chê bai mập ú, xuất hiện ở Người bí ẩn tuần này, Trấn Thành chính thức bị đàn chị loại thẳng tay khỏi đội chủ nhà để chào đón thành viên điển trai Tuấn Trần. Tuy nhiên, Tuấn Trần chào sân chưa được bao lâu thì Việt Hương đành ngậm ngùi trao trả trai đẹp cho Hari Won.


Clip: Vì trai đẹp Tuấn Trần, Trấn Thành bị Việt Hương - Hari Won bỏ rơi. 

Là chỗ quen biết và từng hợp tác trong nhiều dự á nên khi gặp mặt tại chương trình, Hari Won nhanh chóng rời bỏ ông xã Trấn Thành để đến với Tuấn Trần. Điều này khiến nam danh hài "bẽ mặt" trước khán giả truyền hình. 

Tạm nuốt hận vào trong, Trấn Thành lập tức trở về với Việt Hương để đối đầu với đội người nhà: Hari Won - Tuần Trần. Dù đây không phải là lần đầu giọng ca Anh cứ đi đi đến với chương trình, nhưng Trấn Thành cho rằng đội anh sẽ nương tay bởi "đây là những nghệ sĩ trẻ, không nên chặt chém họ để làm gì".

Thấy trai đẹp xuất hiện, Hari Won lập tức ghẻ lạnh Trấn Thành khiến chồng sững sờ trên sóng truyền hình-1
Trấn Thành bị thất sủng vì trai đẹp Tuấn Trần.

Vừa đưa ra phát ngôn, ông xã Hari Won đã bị MC Trường Giang dằn hắt. Trường Giang khẳng định Trấn Thành không muốn "chặt chém" đội của Tuấn Trần - Hari Won để nhận được hai đầu lương từ đội nhà và đội khách.

Nam MC khẳng định, dù là đồng nghiệp, anh em kiêm bạn bè nhưng đã tới chương trình phải chơi hết mình và sòng phẳng. Nghe Trường Giang nói vậy, vị trưởng phòng Ơn giời lập tức "trở mặt" quay sang ủng hộ ông xã Nhã Phương. Đồng thời, anh cũng đòi "tiêu diệt" Hari Won để giải cứu thế giới. 

Đ.Huyền
Theo Vietnamnet


Người Bí Ẩn Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất