Thấy Trấn Thành tặng người khác vòng Chanel gần 100 triệu, Hari Won tị nạnh thì ngay lập tức cũng có quà

Đúng là Hari Won có "số hưởng" đúng không cả nhà?

Vốn là những người bạn lâu năm trong showbiz, Trấn Thành đã đến dự tiệc sinh nhật kín đáo của hoa hậu Thu Hoài. Vì lý do bận lịch diễn nên dù Thu Hoài hẹn từ 9h nhưng phải đến nửa đêm, 2 vợ chồng Xìn - Ri mới có mặt. 

Tuy đến muộn nhưng Trấn Thành vẫn khiến gia chủ phấn khích về món quà giá trị: một chiếc vòng cổ Chanel có giá khoảng 73 triệu: "Ngày hôm nay, chúng tôi có một đêm vô cùng dễ thương, đồng hồ tôi đang điểm 0 giờ 15 phút. Giờ này người ta ngủ rồi nhưng chúng tôi chưa ngủ. Vợ chồng tôi không có nhiều tiền nên chỉ được chị Thu Hoài món quà từ Chanel thôi

Thấy Trấn Thành tặng người khác vòng Chanel gần 100 triệu, Hari Won tị nạnh thì ngay lập tức cũng có quà-1
Chiếc vòng cổ trị giá 73 triệu đồng mà MC Trấn Thành tặng cho Thu Hoài

Thu Hoài rất ưng ý về chiếc vòng bởi cô đã có đôi hoa tai cùng bộ mua trước đó nhưng vì chiếc vòng quá đắt giá nên khi đó cô đã không mua.

Thấy Thu Hoài được nhận món quà đắt tiền, Hari Won liền giở giọng tị nạnh: "Tôi yêu anh này đến giờ cũng hơn 3 năm rồi. Đến tận bây giờ tôi cũng chưa nhận được một cái vòng Chanel nào đắt tiền và đẹp như thế này. Tôi chưa bao giờ nhận được". Trấn Thành cũng phũ phàng đáp: "Bao giờ bà là hoa hậu đi thì tôi tặng bà cái vòng như vậy".

Thấy Trấn Thành tặng người khác vòng Chanel gần 100 triệu, Hari Won tị nạnh thì ngay lập tức cũng có quà-2

Ngay lập tức, Thu Hoài cũng tặng lại bà xã của MC Trấn Thành một chiếc túi hàng hiệu khiến nghệ sĩ Lê Giang cũng ao ước.

Thấy Trấn Thành tặng người khác vòng Chanel gần 100 triệu, Hari Won tị nạnh thì ngay lập tức cũng có quà-3
Tuy được tặng túi hiệu nhưng Hari Won cầm như cầm...bịch chè nên được hướng dẫn luôn cách mang sao cho sang trọng.

Buu
Theo Vietnamnet


hoa hậu Thu Hoài Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất