Thầy trò Only C và Lou Hoàng 'chơi lớn' qua tận Úc quay MV

Vì thực hiện MV ở xa nên có những lúc máy móc trục trặc khiến thầy trò Only C và Lou Hoàng hoảng hốt.

Từng kết hợp ăn ý trong nhiều dự án âm nhạc thầy trò Only C – Lou Hoàng tiếp tục trở lại với một sản phẩm mới mang tên Thấy là yêu thương.

Đây là ca khúc được viết bởi em trai Only C – nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện và Lou Hoàng với đề tài yêu xa. Đây cũng là lần đầu tiên Only C tổ chức ra mắt giới thiệu sản phẩm âm nhạc với truyền thông chứ không “im im phát hành” như những lần trước.


MV "Thấy là yêu thương"

Thầy trò Only C và Lou Hoàng chơi lớn qua tận Úc quay MV-1Thầy trò Only C và Lou Hoàng chơi lớn qua tận Úc quay MV-2
Only C và Lou Hoàng qua tận Úc để quay MV

Với chủ đề quen thuộc nhưng Thấy là yêu thương có ca từ mới mẻ, giai điệu tươi vui hơn, mang đến cho người nghe một cái nhìn, cảm xúc, trải nghiệm mới về câu chuyện của những ai yêu nhau ở khoảng cách hàng trăm ngàn cây số. Đặc biệt nội dung MV cũng chính là câu chuyện tình yêu “happy ending” mà Only C đã trải qua.

Đây không phải là lần đầu Only C đưa toàn bộ ekip đi nước ngoài để thực hiện MV, nhưng Thấy là yêu thương được đầu tư đến mức sang đến tận Úc chỉ để quay một vài cảnh phù hợp với nội dung bài hát. Lou Hoàng lần này vào vai một cậu du học sinh, vừa học, vừa kiếm tiền.

Thầy trò Only C và Lou Hoàng chơi lớn qua tận Úc quay MV-3Thầy trò Only C và Lou Hoàng chơi lớn qua tận Úc quay MV-4Thầy trò Only C và Lou Hoàng chơi lớn qua tận Úc quay MV-5
Lou Hoàng vào vai một cậu du học sinh, phải vừa học, vừa kiếm tiền vô cùng vất vả.

Mỗi ngày, cậu đều trò chuyện, thể hiện tình cảm với cô bạn gái sinh sống ở Việt Nam qua màn hình điện thoại. Khoảng cách địa lý khiến cặp đôi không ít lần cãi vã, hờn giận. Giống như tất cả những cặp đôi yêu xa khác, Lou Hoàng và bạn gái (diễn viên Lan Hương) cũng phải trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc khi yêu mà không thể ở bên cạnh nhau mỗi ngày.

Thấy là yêu thương được đánh giá là một sản phẩm liều lĩnh vì Only C không thể mang theo quá nhiều nhân lực hay máy móc sang Úc. Liên tiếp những sự cố xảy ra như thời tiết liên tục thay đổi, không tìm được diễn viên phụ hay đỉnh điểm là việc thiết bị bị hư hỏng toàn bộ đã khiến cho MV lần này tưởng như không được phát hành đúng thời gian đã định trước.

Thầy trò Only C và Lou Hoàng chơi lớn qua tận Úc quay MV-6

Thầy trò Only C và Lou Hoàng chơi lớn qua tận Úc quay MV-7
Để có được MV "Thấy là yêu thương" thì thấy trò Only C và Lou Hoàng đã phải rất vất vả

Riêng với Lou Hoàng, cảnh quay ấn tượng nhất với anh chàng là phân đoạn đạp xe đi giao báo. Vì bánh xe bị vỡ nên cảnh này tuy dễ mà phải thực hiện rất nhiều lần khiến nam ca sĩ “nằm luôn tại chỗ” khi đoàn đóng máy.

Quá trình thực hiện MV phải chịu nhiều vất vả nhưng Lou Hoàng vẫn cảm thấy rất vui vì có cơ hội được thể hiện niềm đam mê diễn xuất của mình.

Không riêng Lou Hoàng mà ngay cả Only C cũng cảm thấy vô cùng may mắn khi đứa con tinh thần Thấy là yêu thương đã được hoàn tất để gửi tới khán giả như một món quà tri ân, đáp lại tình cảm mà công chúng đã luôn ủng hộ hai thầy trò trong suốt thời gian qua.

Trang Đào
Theo Vietnamnet


Only C Lou Hoàng

Tin tức mới nhất