Thầy tướng số chỉ rõ: Phụ nữ có nét tướng này cuộc sống hôn nhân nhiều sóng gió, dễ 'đứt gánh giữa đường'

Phụ nữ có nét tướng này sẽ có cuộc sống hôn nhân nhiều sóng gió, dễ “đứt gánh giữa đường”, năm lần bảy lượt phải bắt đầu đi tìm một mối quan hệ mới.

Gò má cao và lộ rõ

Phụ nữ có tướng gò má cao và lộ rõ hầu như là người keo kiệt, ích kỷ, không ngay thẳng, trung thực, phàm là công việc được lợi, họ sẽ không tiếc bất cứ thủ đoạn nào. Nhân tướng học cho rằng đây là tướng sát phu, hại chồng hại con. Cuộc sống hôn nhân nhiều sóng gió, dễ “đứt gánh giữa đường”, năm lần bảy lượt phải bắt đầu đi tìm một mối quan hệ mới.

Miệng rộng

Phụ nữ miệng rộng tuy không “khắc phu” như phụ nữ gò má cao nhưng họ lại khiến “tan hoang cửa nhà”. Tan hoang cửa nhà là bởi nếu sở hữu nét tướng này chủ nhân là người sống rất hoang phí, không biết tích cóp tiết kiệm, càng không biết quản lý tài chính khoa học.

Chính vì vung tay quá trán, tiêu đến đồng tiền cuối cùng nên họ khiến bạn đời luôn cảm thấy mệt mỏi, áp lực dẫn đến hôn nhân tan vỡ.

Thầy tướng số chỉ rõ: Phụ nữ có nét tướng này cuộc sống hôn nhân nhiều sóng gió, dễ đứt gánh giữa đường-1

Da mặt có nhiều tàn nhang

Phụ nữ nếu có làn da trắng hồng là người đào hoa, được nhiều người xếp hàng theo đuổi. Lúc còn trẻ hay khi về già sức hấp dẫn của họ cũng không hề thuyên giảm. Thế nhưng, phụ nữ có làn da trắng cộng thêm nhiều tàn nhang thì đây lại là nét tướng của người háo dâm. Họ xem trọng chuyện tình dục, dễ dàng sa ngã vì đàn ông khác dẫu đã có chồng con đề huề.

Mắt lá khoai

Phụ nữ mắt lá khoai mười người thì hết chín người không đoan chính. Dẫu có yêu thương cuồng nhiệt, sâu đậm đến mấy họ cũng cả thèm chóng chán, thay lòng đổi dạ khi tìm thấy đàn ông khác hấp dẫn hơn. Đây là mẫu phụ nữ chắc chắn sẽ ngoại tình, chồng nào lấy phải ắt “mọc sừng” trong nay mai.

Môi mỏng

Nữ giới có đôi môi mỏng rất tinh tế, khôn khéo và hoạt ngôn. Họ biết cách nắm bắt tâm lý đối phương, biết cách khiến mình trở nên hấp dẫn, cuốn hút hơn trong mắt người khác giới. Nếu biết điểm dừng, biết hài lòng với thực tại thì họ đã có cuộc hôn nhân ấm êm hạnh phúc, được chồng nuông chiều như bà hoàng.

Thế nhưng, họ lại tham lam, ích kỷ, ham mê nhục dục đến mức nằm bên chồng nhưng vẫn tơ tưởng đến đàn ông khác.

Trán có nhiều nếp nhăn

Nhân tướng học đã chỉ rõ, phụ nữ có trán dô phải kết hôn muộn mới mong giữ được gia đình. Nếu trán có nhiều nếp nhăn sẽ khắc chồng, khiến công việc, sự nghiệp của chồng khốn đốn trăm bề. Chính vì làm ăn thất bại, sự nghiệp tiêu tan nên hòa khí của gia đình họ luôn nhuốm màu bi ai. Hôn nhân vì thế mà trục trặc, gãy gánh.

Lông mày thô dày, mắt xếch

Lông mày và ánh mắt phản ánh rất rõ ràng tính cách của mỗi người. Nếu phụ nữ có cặp lông mày dày thô như nam giới nghĩa là tính cách rất mạnh mẽ và ngang bướng. Đuôi mắt xếch lên là người nóng tính, làm gì cũng lo lắng không yên, dễ dàng nảy sinh tranh chấp và bất hòa với bạn trai hay chồng. Vì vậy mà chuyện tình cảm không được như ý.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep


Nhân Tướng Học phụ nữ

Tin tức mới nhất