Thấy vợ kêu mệt, chồng ra tay 'nghĩa hiệp' khiến anh em 'ngả nón'

Trăm nghe không bằng một thấy, anh chồng lập tức chuyển khoản "chơi chơi" cho vợ 4 triệu đồng kèm lời động viên: "Đã hết mệt chưa?".

Phụ nữ ai cũng mong muốn có thể tìm được một người yêu thương và chiều chuộng mình, nhất là những lúc mệt mỏi. Mỗi lúc như vậy, thường thì người đàn ông sẽ dỗ vợ bằng cách nói những lời mật ngọt, nhưng có những người chọn cách... chuyển khoản như anh chồng dưới đây.

Chuyện là chẳng hiểu sao người vợ cảm thấy không khỏe trong người nên than thở với chồng. Thấy vậy, anh cũng rất tâm lý hỏi thăm thì vợ đáp: "Dạ vâng, hơi mệt á".

Vậy là không cần nói thêm bất cứ câu gì vì "trăm nghe không bằng một thấy", anh lập tức chuyển khoản "chơi chơi" cho vợ 4 triệu đồng kèm lời động viên: "Đã hết mệt chưa?".

Thấy vợ kêu mệt, chồng ra tay nghĩa hiệp khiến anh em ngả nón-1
Vợ nhắn tin than mệt và cái kết khiến ai cũng ao ước. 

Chưa biết tâm trạng của vợ thế nào những hành động dứt điểm nhanh-gọn-lẹ của người chồng có "điều kiện" này khiến hội chị em không khỏi ngưỡng mộ.

Câu chuyện chồng "chẳng có gì ngoài tiền" như trên không phải là duy nhất. Trước đó, cô nàng H.U đã khoe số tiền mà chồng sắp cưới thường gửi vào tài khoản của mình. 

Khi thì 100.000 đồng, lúc lại 1 triệu đồng, có khi thì 50 triệu hay cả 100 triệu đồng cùng lời nhắn ngọt ngào như: "Vợ ơi vui chưa, yêu em, em vui lên nhé", "Yêu vợ rất nhiều". Chia sẻ về lý do chồng sắp cưới chuyển tiền đôi khi là vì muốn làm cho vợ vui, nhưng có khi lại chỉ để xin phép vợ cho mình được... chơi điện tử.

Thấy vợ kêu mệt, chồng ra tay nghĩa hiệp khiến anh em ngả nón-2
Lý do chồng sắp cưới chuyển tiền đôi khi là vì muốn làm cho vợ vui, nhưng có khi lại chỉ để xin phép vợ cho mình được... chơi điện tử. 

Những người vợ trong câu chuyện trên được dân tình nhận định quả thực hạnh phúc khi có được một người chồng cưng chiều hết mực lại còn có sở thích cho tiền mỗi khi vui buồn hay mệt mỏi như vậy. Không ít người cô nàng bày tỏ mong ước có được người bạn trai, chồng tâm lý như vậy.

Một số bình luận từ dân mạng:

- Ngày nào mình cũng mệt.

- Nếu được như vậy chắc mệt mấy cũng hết à, hihi.

- Quả nhiên chồng nhà người ta không bao giờ làm tôi thất vọng mà.

- Người yêu mình cũng nên học cách làm mình hết mệt như này.

- Mấy chị em muốn mệt giống người ta trước hết phải có người đã, ok?

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thay-vo-keu-met-chong-ra-tay-nghia-hiep-n-256624.html

chiều vợ chuyện vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao