Thấy vợ nhắn tin, chồng không biết chữ tưởng bị 'cắm sừng' liền đâm chết

Thấy vợ hay nhắn tin vào ban đêm, nhưng vì không biết chữ nên chồng không rõ vợ nhắn cho ai, nội dung là gì, tưởng vợ ngoại tình nên dùng dao đâm vợ tử vong.

Công an huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái ngày 6/2 xác nhận với Lao Đông, tại tổ dân phố 3, thị trấn Thác Bà vừa xảy ra vụ án giết người nghiêm trọng. Hiện cơ quan chức năng đang tạm giữ Vũ Văn Tỵ (45 tuổi, ở thị trấn Thác Bà, huyện Yên Bình) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo thông tin ban đầu, hồi 22h30’ ngày 5/2 (mùng 5 Tết), ông Tỵ đã dùng dao nhọn đâm vào người bà Nguyễn Thị Mai T., cùng 45 tuổi, vợ ông Tỵ Nạn nhân bị thương nặng, tử vong trên đường đi cấp cứu.

Thấy vợ nhắn tin, chồng không biết chữ tưởng bị cắm sừng liền đâm chết-1
Hiện trường vụ án mạng

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an huyện Yên Bình đã chỉ đạo các lực lượng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, ghi lời khai đối tượng và người làm chứng, thu giữ vật chứng là 1 con dao nhọn.

Báo Công An Nhân Dân cho biết, tại đồn công an, Tỵ khai nhận trong quá trình chung sống hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn bắt nguồn từ việc Tỵ nghi ngờ vợ mình có người đàn ông khác. Vì ghen tuông, hai bên thường xuyên xúc phạm lẫn nhau… Cũng vì chuyện này mà Tỵ và chị T. đã sống ly thân với nhau suốt gần 10 năm.

Thấy vợ nhắn tin, chồng không biết chữ tưởng bị cắm sừng liền đâm chết-2

Khoảng 4 năm trước, phần do cậu con trai đầu lòng đã khôn lớn và trưởng thành, phần khác lại được mọi người khuyên can nên hai vợ chồng quyết định làm lại từ đầu.

Sau khi quay lại sống chung, cuộc sống của vợ chồng họ vẫn phát sinh nhiều mâu thuẫn. Trước thời điểm xảy ra vụ trọng án thương tâm một thời gian, Tỵ đã phát hiện những biểu hiện bất thường của vợ.

Anh ta thấy vợ ít quan tâm đến mình; thường xuyên nhắn tin cho một ai đó vào ban đêm… Vì không biết chữ nên Tỵ cũng không đọc được tin nhắn; không biết vợ nhắn tin cho ai và nội dung tin nhắn như thế nào. Song bằng cảm nhận, Tỵ nghĩ rằng đã bị chị T. "cắm sừng’.

Đến khoảng 19h30 ngày 5/2, sau bữa cơm tối của gia đình, Tỵ thấy vợ đi ra đường quốc lộ 37. Nghi ngờ, Tỵ liền đi xe máy theo sau. Lúc này, Tỵ phát hiện vợ đứng nói chuyện với một ai đó ở ngoài đường rồi sau đó lên chiếc xe máy của một người đàn ông đi về hướng xã Yên Bình, huyện Yên Bình.

Với ý định "bắt quả tang", Tỵ liền bám theo. Khi đến địa phận thôn Bỗng (xã Yên Bình), Tỵ thấy vợ cùng người đàn ông rẽ vào Nhà nghỉ Minh Hùng. Thấy vậy, Tỵ phóng xe máy vào theo.

Lúc nạy, Tỵ lục tìm các phòng ở tầng 1 nhưng không phát hiện ra vợ  nên tiếp tục đi lên tầng 2, vừa tìm kiếm vừa gọi cửa nhưng không có ai trả lời. Sau đó, Tỵ đã bị chủ nhà nghỉ đuổi ra bên ngoài.

Thấy vợ nhắn tin, chồng không biết chữ tưởng bị cắm sừng liền đâm chết-3
Đối tượng Vũ Văn Tỵ

Cay cú và muốn cho cả gia đình biết rằng chị T. đã hư hỏng như thế nào, Tỵ đã gọi điện thoại cho người nhà bên vợ đến để giải quyết sự việc. Một lúc sau, Tỵ thấy chị T. được người nhà đưa ra khỏi nhà nghỉ từ phía cổng sau. Không kiềm chế được bản thân, Tỵ đã lớn tiếng chửi bới nhưng được mọi người ngăn lại lên bỏ về nhà.

Đến 22h cùng ngày, Tỵ quay về nhà thì hai con của anh cùng một người bạn đang chơi ở nhà… Khi ấy, Tỵ muốn nói chuyện với chị T. nhưng người vợ không có phản ứng gì. Trong lúc tức giận, Tỵ đã lấy hai chiếc điện thoại của vợ đập xuống nền nhà rồi tắt đèn với ý định đi ngủ. Nhưng lúc này, trong đầu người đàn ông đó vẫn cay cú nên đã dùng con dao thường để ở đầu giường đoạt mạng sống của người vợ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thay-vo-nhan-tin-chong-khong-biet-chu-tuong-bi-cam-sung-lien-dam-chet-n-295318.html

chồng giết vợ tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất