The Face Vietnam 2018

Ly kỳ The Face 2018: Thanh Hằng lạnh như băng, Hoàng Yến nóng hơn lửa, Minh Hằng quá thiếu muối

Cuộc chiến của 3 vị huấn luyện viên mỗi người một phong cách riêng đang nhận được sự quan tâm của khán giả yêu thích The Face Vietnam 2018.

The Face Vietnam 2018 đang là chương trình truyền hình thực tế ăn khách hiện nay với nhiều mâu thuẫn hấp dẫn và sự bùng nổ cảm xúc của dàn huấn luyện viên. 

Qua 3 tập phát sóng, những khán giả yêu thích chương trình đã phần nào nhận ra được tính cách của bộ ba huấn luyện viên Thanh Hằng - Minh Hằng - Võ Hoàng Yến.

Ly kỳ The Face 2018: Thanh Hằng lạnh như băng, Hoàng Yến nóng hơn lửa, Minh Hằng quá thiếu muối-1

Tính cách đặc trưng của 3 huấn luyện viên trước hết được thể hiện rõ nét qua phong cách thời trang của họ. Nếu như “chị Đại” Thanh Hằng khẳng định gu ăn mặc sang trọng, đẳng cấp thì Hoàng Yến luôn chọn những bộ vest khoe cá tính mạnh mẽ, hình ảnh chuẩn siêu mẫu high fahsion.

Trong khi đó, Minh Hằng lại là người chịu khó thay đổi hình ảnh liên tục, khi thì “bánh bèo” lúc lại mạnh mẽ bất ngờ. 

Ly kỳ The Face 2018: Thanh Hằng lạnh như băng, Hoàng Yến nóng hơn lửa, Minh Hằng quá thiếu muối-2
Ly kỳ The Face 2018: Thanh Hằng lạnh như băng, Hoàng Yến nóng hơn lửa, Minh Hằng quá thiếu muối-3
Thời trang khoe cá tính khác biệt của 3 huấn luyện viên.

Hình ảnh của Thanh Hằng tại The Face 2018 luôn là một cô giáo nghiêm khắc song cũng điềm tĩnh đến lạ thường. Ở tập 2, chiến thắng của team Thanh Hằng khiến nhiều khán giả "tâm phục khẩu phục". Siêu mẫu họ Phạm thể hiện bản lĩnh của một đàn chị trong nghề và "uy ngầm" thông qua việc hướng dẫn học trò đầy tâm huyết, dành hết kinh nghiệm bao năm để truyền đạt.

Đặc biệt trong vòng loại trừ, huấn luyện viên họ Phạm đã chứng tỏ uy lực khi đưa ra những nhận xét cũng như lời khuyên cho thí sinh bị loại.

Ly kỳ The Face 2018: Thanh Hằng lạnh như băng, Hoàng Yến nóng hơn lửa, Minh Hằng quá thiếu muối-4
Thanh Hằng điềm tĩnh nhưng luôn toát lên phong thái uy lực.

Trong khi đó ở tập 3, Minh Hằng được quyền loại người nhưng những gì mà “bé Heo” cùng 2 thí sinh thể hiện như một “màn hài kịch” nhạt nhẽo. Yếu tố cao trào chưa được đẩy lên cao khiến khán giả theo dõi màn loại này mà nảy sinh cảm giác... "thiếu muối".

Ly kỳ The Face 2018: Thanh Hằng lạnh như băng, Hoàng Yến nóng hơn lửa, Minh Hằng quá thiếu muối-5
Có vẻ như hình ảnh an toàn là điều Minh Hằng luôn hướng tới.

Trong khi đó, điều khán giả dễ dàng nhận thấy qua 3 tập đầu của The Face 2018 chính là sự nóng nảy, có gì nói đấy của Võ Hoàng Yến khi team của cô liên tục bị thua. Một khi đã nghĩ mình bị chơi xấu, Hoàng Yến luôn trong cảm xúc căng như dây đàn, sẵn sàng làm "nổ tung" trường quay. 

Ly kỳ The Face 2018: Thanh Hằng lạnh như băng, Hoàng Yến nóng hơn lửa, Minh Hằng quá thiếu muối-6
Hoàng Yến thẳng thắn và nóng nảy.

Ở vòng thi ghi hình quảng bá cho một hệ thống phòng tập thể hình, cả 3 vị huấn luyện viên đều tìm mọi cách để team mình có thể hoàn thành phần thi tốt nhất. Thanh Hằng đang ở trong tâm thế buộc phải bảo vệ “ngai vàng”, 2 mentor còn lại càng ra tay quyết liệt hơn với mong muốn chiếm thế thượng phong.

Minh Hằng huấn luyện thí sinh bằng cách chỉ ra những “từ khóa” để các thí sinh có thể nhớ mà không cần quan tâm đến các góc của máy quay.

Ly kỳ The Face 2018: Thanh Hằng lạnh như băng, Hoàng Yến nóng hơn lửa, Minh Hằng quá thiếu muối-7

Hoàng Yến lại khiến khán giả mệt mỏi khi nghe không kịp những lời huấn luyện học trò vì cô nói quá nhanh, quá nhiều. Chính nhược điểm đó đã khiến team Võ Hoàng Yến bị rối và không thể hoàn thành tốt phần thi.

Ly kỳ The Face 2018: Thanh Hằng lạnh như băng, Hoàng Yến nóng hơn lửa, Minh Hằng quá thiếu muối-8

Thanh Hằng lại có cách huấn luyện khác hẳn, bộc lộ rõ tố chất của một người lãnh đạo. Với từng học trò cô luôn có cách hướng dẫn phù hợp, lúc mềm mỏng lúc khó tính. 

Đặc biệt nếu để ý từng tập, khán giả sẽ thấy Thanh Hằng luôn quan tâm đến góc quay và trực tiếp yêu cầu ê-kíp quay hình thực hiện theo ý mình để team Thanh Hằng luôn có những thước phim đẹp nhất. 

Ly kỳ The Face 2018: Thanh Hằng lạnh như băng, Hoàng Yến nóng hơn lửa, Minh Hằng quá thiếu muối-9

Cao trào của tập 3 chính là phần công bố kết quả team chiến thắng. Dường như đoán trước được ưu thế "đại sứ thương hiệu" của Minh Hằng đối với hệ thống phòng tập thể hình tài trợ cho thử thách, Thanh Hằng dằn mặt luôn nhà tài trợ với lời lẽ sắc sảo: “Người trung thực chỉ nhìn việc chứ không nhìn người, càng không nhìn vào mối quan hệ. Và hôm nay, anh ngồi đây với vị trí lớn như vậy, chắc chắn đến từ sự trung thực đó”.

Đây có thể được xem là một bước đi hết sức liều lĩnh của “chị Đại”, bởi từ trước đến nay, ở The Face chưa từng có tiền lệ mentor nào dám mạnh miệng “dằn mặt” nhà tài trợ. Sự thể hiện của Thanh Hằng nhận được sự đồng tình của Võ Hoàng Yến. Lúc này nhà tài trợ cũng cảm thấy áp lực trước những nhận định của siêu mẫu họ Phạm. 

Ly kỳ The Face 2018: Thanh Hằng lạnh như băng, Hoàng Yến nóng hơn lửa, Minh Hằng quá thiếu muối-10
Thanh Hằng liều lĩnh dằn mặt nhà tài trợ trước khi họ lựa chọn team chiến thắng.

Cuộc chiến The Face càng trở nên quyết liệt khi mâu thuẫn bùng bổ không chỉ giữa các thí sinh mà còn giữa các mentor với nhau. Liên tiếp thua 2 tập và mất đi 2 học trò sáng giá, Hoàng Yến dường như rất bất mãn, bộc lộ bản tính nóng nảy thường trực. 

Khi thí sinh bị loại, người đẹp họ Võ thẳng thừng: “The Face nên chuyển thành The bè lũ”. Sự giận dữ của Hoàng Yến khiến nhiều khán giả bất ngờ, song cũng không ít người cảm thấy “buồn cười” trước thái độ cũng như lời nói "độc lạ" của cô ở mỗi thời khắc loại trừ.

Ly kỳ The Face 2018: Thanh Hằng lạnh như băng, Hoàng Yến nóng hơn lửa, Minh Hằng quá thiếu muối-11

Trái ngược hoàn toàn với vẻ nóng vội của Hoàng Yến, Thanh Hằng luôn điềm tĩnh trước mọi tình huống. Khi team mình thua, vị huấn luyện viên này chỉ dạy các thí sinh: “Chúng ta không đi ganh đua những cái nhỏ nhoi mà chúng ta đang đi chinh phục lòng người”. Câu nói ấy khiến nhiều khán giả nể phục.

Thậm chí, “Mẹ chồng” Thanh Hằng tỏ rõ thái độ không quan tâm khi Hoàng Yến liên tục công kích “2 chị Hằng” tạo bè phái.


Clip: Màn loại trừ căng thẳng của tập 3.

Minh Hằng dù thắng ở tập 3 nhưng vẫn chưa tạo được điểm nhấn. Mọi thứ cô huấn luyện cho các thí sinh được xem là những điều cơ bản, chưa có sự bứt phá vượt trội. Có lẽ đã đến lúc “Bé Heo” cần bứt ra khỏi sự an toàn như hiện tại.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Võ Hoàng Yến Thanh Hằng Minh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018