The Face: Dân mạng vote Lilly Nguyễn "như điên" hòng kéo cô vào Đêm chung kết

(2Sao) - Các fan hâm mộ đang bình chọn ngày đêm để Lilly Nguyễn quay trở lại đêm Chung kết.

Nếu tập 7 The Face - Gương mặt thương hiệu khá nhạt nhòa và khán giả có thể dễ đoán được kết quả thì tới tập 8, việc Lilly Nguyễn bất ngờ bị loại đã khiến nhiều người bất ngờ thậm chí bàng hoàng. Theo đánh giá của các HLV, Lilly Nguyễn là một trong những thí sinh mạnh nhất mùa này nhưng vì sai sót trong chiến thuật, Hồ Ngọc Hà đã để mất đi thí sinh mà mình tâm đắc.

Lượng vote của Lilly tăng nhanh sau khi bị loại (ngày 8/8)


Nếu như trách Hồ Ngọc Hà vì chuyện 'bài cũ soạn lại' nhưng không thành công thì khán giả cũng bày tỏ bức xúc khi Lan Khuê 'lật lọng' không tuân thủ theo 'quan điểm' mà cô đã đưa ra trước đây 'giữ lại người mạnh' đảm bảo tiêu chí của chương trình. Và chính vì việc bị loại khá oan ức như vậy, số lượt bình chọn của Lilly Nguyễn để có cơ hội giành tấm vé cuối cùng trong đêm Chung kết đã tăng lên nhanh chóng.


Số lượng bình chọn tại thời điểm 18h30 ngày 6/8


Tính từ thời điểm tối ngày 6/8 (trước khi lên sóng tập 7), lượng vote của Lilly chỉ dừng lại tại con số 40.991 lượt thì tới sáng ngày 8/8 con số này đã tăng lên thành 59.083 lượt. Còn gần một tháng nữa mới tới ngày diễn ra trận chiến quyết định, và Lilly Nguyễn hiện tại chỉ xếp sau Mai Ngô và Kim Chi của team Lan Khuê. Nếu số lượng bình chọn liên tục tăng đều như hiện tại thì Lilly Nguyễn sẽ vượt mặt Kim Chi trong ngày hôm nay.

Với gương mặt đẹp, vượt qua các thử thách khá ấn tượng, Lilly Nguyễn đã thu về cho mình một lượng fan hùng hậu. Trước khi tham gia The Face, số lượng người theo dõi trên facebook cá nhân của cô chỉ lẹt đẹt ở mức gần 20.000 người nhưng cho tới thời điểm này đã tăng gấp 10 lần như vậy đủ để thấy sức hút của Lilly mãnh liệt đến mức nào.

Lilly chia sẻ cảm nghĩ sau khi bị loại

Sau khi chia tay The Face, Lilly Nguyễn cũng đã tâm sự rằng, cô cảm thấy rất buồn và không cam lòng dù đã cố gắng thể hiện mình tương đối tốt với những đề bài mà chương trình đưa ra. Liên tiếp 2 lần bị HLV Hồ Ngọc Hà đưa vào vòng nguy hiểm nhưng Lilly cũng 'không một lời oán thán', cô hiểu được sự trăn trở, tình cảm mà người thầy này dành cho mình.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2016/08/08/08/15/the-face-luong-vote-cua-lilly-nguyen-tang-manh-sau-khi-bi-loai_4.jpg

Với Lilly Nguyễn, Hồ Ngọc Hà là người chị bản lĩnh và đầy tài năng, ngoài những nỗ lực cống hiến đã được khán giả công nhận, cô học trò còn nói về người thầy của mình rằng: chị là người luôn quan tâm tới người khác và cực kỳ sâu sắc, chị luôn chỉ ra thế mạnh và điểm yếu của mọi người để tìm cách khắc phục chứ không áp đặt suy nghĩ của mình lên các thí sinh.

Liệu Lilly Nguyễn bị loại có phải là cú sốc mạnh nhất hay Mai Ngô bị loại trong tập 9 theo như lời đồn mới là điểm kịch tính nhất của chương trình? The Face tập 9 sẽ lên sóng truyền hình vào lúc 20h ngày 13/8.

Nghiêm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất