The Face: Diệp Linh Châu cũng không đáng ghét như mọi người nghĩ

(2Sao) - Ra về ở tập 7, Diệp Linh Châu khiến khán giả có cái nhìn khác về mình.

Sau khi giành chiến thắng đầu tiên, Lan Khuê giành được quyền loại đi một thí sinh của 2 đội còn lại. Trước khi lộ diện 2 thí sinh lọt vào vòng nguy hiểm, nhiều ý kiến đã cho rằng Lan Khuê sẽ loại học trò của Phạm Hương để trả thù và đúng như dự đoán, Diệp Linh Châu đã phải ra về.


Tuy nhiên, khi đặt 2 thí sinh Diệp Linh Châu và Phí Phương Anh lên bàn cân, cả 3 vị HLV đều nhận định rằng thí sinh của team Hà Hồ nổi bật hơn, thậm chí còn là một nhân tố đặc biệt trong chương trình này, cô hoàn toàn có thể có mặt trong đêm chung kết.

Với tiêu chí chọn lựa những thí sinh tốt nhất để tiến tới ngôi vị Gương mặt thương hiệu, Lan Khuê đã giữ Phí Phương Anh và 'danh chính ngôn thuận' đáp trả lại Phạm Hương bằng cách loại Diệp Linh Châu. Phạm Hương ngay lập tức đã cho thấy sự bất mãn khi thấy hành động trả thù của Lan Khuê.

Sau khi bị loại, Diệp Linh Châu cũng đã thẳng thắn bày tỏ cảm xúc cũng như suy nghĩ của mình sau khi tập 7 kết thúc. Trong đoạn clip này, cô vừa khóc vừa kể về sự cố gắng, nỗ lực và những áp lực mà mình phải chịu trong suốt thời gian qua. Cô cũng biết được rằng mình bị khán giả ghét đến như thế nào.

Những chia sẻ của Diệp Linh Châu sau khi tập 7 lên sóng

"Rất là vui khi mình được nói ra hết, và được nói dài như thế. Ở ngoài Châu cũng men lắm, tự tim lắm, rất là tự tin. Khi mà mình tự tin thì mới có thêm động lực để làm việc, để mình cố gắng, để mình vượt qua được nó, để mình tốt hơn. Khi mình đặt mình dưới áp lực thì mọi thứ sẽ tốt hơn.

Thế nên trong cuộc thi The Face thì Châu luôn cho mình những cái áp lực như thế. Khi mình muốn mình giỏi thì phải tự tin lên, phải nghĩ là mình vượt qua được, phải để mọi thứ đi xuống để nâng mình lên.

Muốn làm vua thì cư xử như vua. Muốn làm quan thì cư xử như quan. Muốn làm lính hèn thì cư xử như lính hèn. Mọi chuyện trong cuộc sống mình đều có quyền lựa chọn, cho nên khi tham gia The Face, mọi người sẽ thấy 1 Diệp Linh Châu rất là đáng ghét. Thật sự thì cũng đáng ghét lắm!"


Chỉ cho đến khi bị loại, Diệp Linh Châu mới cho khán giả thấy được những áp lực mà mình phải chịu trong suốt thời gian qua. Ngay cả đến Phí Phương Anh khi từ vòng nguy hiểm quay trở về cũng phải nhận định lại rằng, Diệp Linh Châu là một người tốt và rất sâu sắc.






Với gương mặt cá tính, góc cạnh, Diệp Linh Châu hoàn thành nhiệm vụ hóa thân thành nhân vật nam trong câu chuyện tình yêu giằng xé một cách xuất sắc.

Từ ánh mắt, cho tới biểu cảm gương mặt của cô đều toát lên sự mạnh mẽ nam tính, tuy nhiên với yêu cầu của một người mẫu thương hiệu phải đa dạng và biến hóa, Diệp Linh Châu đã không đáp ứng được điều đó nên chuyện phải ra về là điều tất yếu.

Nghiêm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất