The Face: Mai Ngô đã chính thức trở lại giành ngôi vị Quán quân với Top 3

(2Sao) - Với lượng bình chọn áp đảo, Mai Ngô là thí sinh trở lại đêm Chung kết với Sự hiện diện cuối cùng.

Kết thúc chặng đua cuối cùng của Gương mặt thương hiệu – The Face Việt Nam 2016, với việc tự tay loại đi “trò cưng” Lê Hà của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, 3 gương mặt ưu tú nhất đã chính thức lộ diện để bước vào đêm chung kết cuối cùng.

Team huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà chiếm ưu thế với hai gương mặt mới mẻ và tài năng: Chúng Huyền Thanh và Phí Phương Anh, người lo lắng nhất chắc chắn là huấn luyện viên Phạm Hương khi tiến vào đêm chung kết với chỉ duy nhất một học trò may mắn ở lại – Khánh Ngân.


Và phải chờ tới 12h trưa nay 29/8, cổng bình chọn cho Sự hiện diện cuối cùng mới chính thức khép lại, công bố thí sinh quay trở lại với Top 3 để chinh phục ngôi vị cao nhất của Gương mặt thương hiệu.

Tấm vé duy nhất đã thuộc về tay “chiến binh” cuối cùng của đội huấn luyện viên Lan Khuê. Mai Ngô đã trở lại đường đua đến ngôi quán quân ngay sát giờ chiến đấu. Với số điểm cách biệt 435,563 lượt bình chọn. Sự trở lại của Mai Ngô không nằm ngoài dự đoán của những khán giả truyền hình cùng những người hâm mộ cô.

Với số điểm bình chọn cách biệt hơn 100,000 lượt so với đối thủ Lily Nguyễn ở vị trí thứ hai, Mai Ngô thẳng bước tiến vào đêm chung kết một cách đầy thuyết phục.






Là một trong những thí sinh được đánh giá tiềm năng nhất nhì chương trình Gương mặt thương hiệu – The Face Việt Nam 2016, tấm vé vàng thuộc về tay Mai Ngô là hoàn toàn xứng đáng với những kỳ vọng của phần đông khán giả.

Dù bị loại ở tập 10 sát nút chung kết, thời gian để bình chọn cho Mai Ngô không nhiều nhưng Mai Ngô và những người hâm mộ của cô đã có một “bước nhảy” ngoạn mục khi lần lượt bỏ xa các đối thủ đáng gờm, thậm chí An Nguy thí sinh thuộc hàng “máu mặt” trên mạng xã hội với số lượng fan lên đến hơn 3 triệu người cũng phải khuất phục trước team Mai Ngô. Sự trở lại của cô đã minh chứng cho việc chính khán giả mới là những người cầm cân cuộc chơi, biết đâu người ngã ngựa sẽ không phải là Lan Khuê? Kẻ yếu thế chưa chắc đã là người thua cuộc.












Cùng chờ đợi sự trở lại và toả sáng của Mai Ngô vào “phút 89” cùng với 3 đối thủ còn lại trong đêm chung kết Gương mặt thương hiệu – The Face Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 3/9/2016 tới đây.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu – The Face Việt Nam sẽ diễn ra vào 19g – thứ Bảy ngày 3/9/2016 trực tiếp trên VTV3.

Nghiêm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất