The Face: Mai Ngô ngày càng bị "ném đá" vì khóc lóc quá nhiều

(2Sao) - Cô người mẫu cá tính đang bị "ném đá" khi khóc quá nhiều trong tập 9, gây ra sự khó chịu cho HLV Hà Hồ cũng như khán giả.

Với cá tính mạnh mẽ và thẳng thắn riêng biệt, Mai Ngô luôn trở thành một trong những thí sinh ấn tượng nhất trong hành trình tìm kiếm The Face Việt Nam. Với sự nỗ lực, ngay từ tập 1 của cuộc thi Mai Ngô đã khẳng định rằng: "Em đến với The Face năm nay để khẳng định lại hình ảnh của mình. Em không thô lỗ, em không ham ăn và em không quá vô tư. Em tôn trọng khán giả, em tôn trọng những người hâm mộ em. Em muốn thể hiện cho họ thấy rằng em còn nhiều những mặt khác nữa mà mọi người cần nên biết đến". 

Mai Ngô đến với The Face để cho thấy hình ảnh khác mà mọi người không biết đến. 

Thế nhưng ngay sang tập 4, hình ảnh một Mai Ngô đanh đá, bướng bỉnh tại Next Top Châu Á đã được tái hiện lại hoàn toàn, phần nào khiến các khán giả thất vọng. Trong phần thử thách chụp bikini đồng đội, Mai Ngô đã không kết nối được với hai thí sinh còn lại là Thu Hiền và Kim Chi. Khi được Lan Khuê nhận xét là yếu tố trực diện khiến team phải thua cuộc tập 4, Mai Ngô đã "bật" lại Lan Khuê với những hành động và lời nói thiếu tế nhị. 

Chính vì thế, Lan Khuê đã thẳng tay Mai Ngô vào phòng loại trừ để kịp thời cảnh tỉnh thái độ "bất kham" của học trò. 

Mai Ngô và cách hành xử chưa được đẹp với huấn luyện viên Lan Khuê. 

Đối diện với HLV Hồ Ngọc Hà trong phòng loại trừ, Mai Ngô đã rơi nước mắt, gây xúc động cho khán giả khi kể về đời tư, hành trình nỗ lực của mình. Cô nói: "Em không mạnh mẽ gì hết, chỉ là bơ đi mà sống. Mọi người không biết gì về em hết. Mọi người không biết em phải khó khăn thế nào để đến với chương trình này. Từng cái ăn, từng cái mặc mọi người không biết. Hàng ngày em phải đi xe buýt để đi làm". 

Mai Ngô gây xúc động trong phòng loại trừ tập 4. 

Với những chia sẻ rất thật lòng và xúc động, Hồ Ngọc Hà đã thực sự cảm động và cho Mai Ngô thêm cơ hội. Song cô cũng nhắn nhủ tới học trò của Lan Khuê rằng: "Đừng tự cho mình là cái rốn của vũ trụ", hàm ý nhắc nhở không để cái tôi quá lớn vào trong công việc và tập thể. 

Lúc này, những giọt nước mắt của Mai Ngô đã thực sự trào ra từ đáy lòng, xứng đáng nhận được sự cảm thông. Thế nhưng sang đến tập 9 vừa mới phát sóng, những màn khóc lóc của Mai Ngô đã bị cư dân mạng cho là không còn "thật" nữa, gây ra sự khó chịu đối với khán giả và huấn luyện viên. 

Trước hết là trong phần thử thách trả lời phỏng vấn báo chí, Mai Ngô đã bị tụt phong độ nghiêm trọng. Phóng viên đưa câu hỏi rằng: "Tôi thấy khán giả đang tẩy chay Mai Ngô làm đại sứ thương hiệu cho sản phẩm này vì bạn có nhiều hình ảnh tiêu cực trên các show truyền hình thực tế trước đây. Bạn nghĩ gì về điều này?". Mai Ngô bỗng bật khóc yếu đuối, nghẹn ngào kể về quá trình cố gắng của bản thân, song đã đi lạc đề. 

Quỳnh Mai bật khóc khi được phóng viên hỏi. 

Chứng kiến Mai Ngô khóc, HLV Lan Khuê cho rằng: "Mai đi xa quá, chị không kéo em về kịp. Những giọt nước mắt ấy không phù hợp hoàn cảnh". 

HLV Hồ Ngọc Hà đặt nghi vấn: "Quỳnh Mai đầy khí chất và máu lửa đâu mất rồi? Mai không cần trả lời thông minh nhưng phải trả lời "thật" và đúng câu hỏi. Mai không biết nói gì tiếp theo nên đành phải lấy nước mắt lấp đi chỗ trống ấy". Vậy nên, những giọt nước mắt của Mai Ngô được Hồ Ngọc Hà xem là có chủ đích. 

Chưa hết, khi gặp riêng HLV Lan Khuê trong hậu trường, Mai Ngô tiếp tục khóc như mưa. Cô cho rằng: "Em quá sợ khi mọi người đánh giá em rồi". 


Mai Ngô khóc nức nở khi bị đánh giá. 

Và khi tiến đến gặp Hồ Ngọc Hà ở phòng loại trừ, Mai Ngô đã bị đàn chị nghiêm khắc "dạy dỗ" vì sự thể hiện cảm xúc cá nhân có phần thái quá. 

“Khi đứng trên bục để phỏng vấn, em còn không nhìn rõ được mặt của người phỏng vấn nữa. Lúc đó, em rất mệt. Em còn không nghĩ là mình đứng vững” - Mai Ngô chia sẻ về sự lúng túng trong thử thách trả lời báo chí. 

Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà cho rằng: “Chị nghĩ đây là một cách bào chữa sai. Em bảo em đói. Em bảo em mệt. Bọn chị cũng mệt. Bọn chị đâu phải chỉ đến đây ăn mặc đẹp và chờ đợi các em làm điều gì ở trên sân khấu. Mệt ai cũng mệt. Căng thẳng ai cũng căng thẳng. Chúng ta đừng bao giờ tìm một lí do gì để bảo vệ cho sai lầm của mình mà phải đối mặt với nó”.

Hồ Ngọc Hà: "Đừng bao giờ tìm một lí do gì để bảo vệ sai lầm..."

Khi Mai Ngô thắc mắc vì sao mình đã cố gắng nhưng mọi người vẫn áp đặt cô vào hình ảnh tiêu cực trước đây, Hồ Ngọc Hà đã thẳng thắn trả lời: “Một người, hai người có thể hiểu lầm mình. Nhưng nếu đến người thứ ba cũng cùng chung suy nghĩ đấy thì chị nghĩ mình nên nhìn lại bản thân mình. Sao em không mở lòng hơn, em không hòa đồng hơn. Đừng chờ mọi người đến với mình mà mình sẽ đến với mọi người”. 

Cuối cùng, Mai Ngô cũng được HLV Hồ Ngọc Hà giữ lại. Cô cần tiếp thu những nhận xét, góp ý của đàn chị để xây dựng một hình ảnh thực sự đẹp hơn. Nếu tiếp tục thể hiện cảm xúc một cách không có sự kiềm chế, chưa chắc Mai Ngô sẽ được chọn để đi tiếp trong những vòng tiếp theo, dù có tài năng thế nào đi nữa. 

Tít
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất