The Face: Phạm Hương thẳng tay loại nốt Mai Ngô ở tập tiếp theo?

(2Sao) - Rất có thể, thí sinh cuối cùng của đội Lan Khuê sẽ phải ra về trong tập 9 The Face sắp tới.

Khá bất ngờ, team Lan Khuê tiếp tục giành chiến thắng trong tập 8 The Face vừa phát sóng. Với tư cách là đội chiến thắng, Lan Khuê đã loại Lilly Nguyễn của đội Hồ Ngọc Hà trước sự ngạc nhiên của "Nữ hoàng giải trí" cũng như số đông khán giả. Bởi Lilly có tài và là ứng viên sáng giá bậc nhất cho ngôi vị quán quân. 

Bên cạnh việc Lan Khuê loại Lilly Nguyễn "gây sốt" cộng đồng mạng, "thánh biểu cảm" Mai Ngô cũng được xem là một tâm điểm chú ý trong tập 8 vừa qua với một số phát ngôn mới không lẫn vào đâu được. Khi một số đội khác không phục chiến thắng của team Lan Khuê, Mai Ngô thẳng thắn phản kháng: "Mình xứng đáng với chiến thắng ấy và mình mặc kệ các bạn nghĩ gì. Chiến thắng rồi, giờ không phục thì thôi". 


Mai Ngô mặc kệ những lời chê bai không xứng đáng chiến thắng.  

Thế nhưng trong phần cuối của tập 8 phát sóng, có nhiều tình tiết mới của tập 9 sắp tới được hé lộ. Trong đó, có phân cảnh Mai Ngô khóc nức nở "như mưa", Lan Khuê khóc nghẹn, mặt mày căng thẳng và Phạm Hương cười tươi có vẻ khá thỏa mãn. Đặc biệt, Lan Khuê có nhắn nhủ tới Mai Ngô rằng: "Mình ở lại với cuộc thi ngày nào, mình cố tận hưởng ngày đó". Điều này dấy lên nghi án team Lan Khuê thua cuộc và Mai Ngô có thể chính là thí sinh phải ra về. 

Và cũng rất có thể, Phạm Hương sẽ lần thứ 4 ra tay loại, "quét sạch" đội Lan Khuê. 

Mai Ngô: "Em quá sợ mọi người đánh giá em rồi!"

Lan Khuê khóc và dặn Mai Ngô: "Mình ở lại cuộc thi được đến ngày nào thì
cố tận hưởng nó".

Phong thái khá ung dung của hai thí sinh đội Phạm Hương khác với sự xúc động của
Quỳnh Mai khiến nhiều người nghĩ team Phạm Hương sẽ thắng trong tập sắp tới.

Phạm Hương tươi cười nói: "Hậu trường loại khắc nghiệt quá". Dân mạng cho rằng đây
 chính là cảm nhận của cô sau khi được quyền loại thí sinh trong tập 9 sắp tới. 

Nếu Phạm Hương thẳng tay loại nốt Mai Ngô trong tập 9, đội Lan Khuê sẽ không còn một thí sinh nào có thể xuất hiện trong đêm chung kết. Đây là nỗi lo không nhỏ cho fan của Mai Ngô cũng như fan của chính huấn luyện viên Lan Khuê. 

Tít
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất