The Face: Phục Lan Khuê sát đất vì rất mạnh mẽ và lý trí

(2Sao) - Rất mạnh mẽ và quyết đoán, Lan Khuê khiến nhiều khán giả tâm phục.

Với tư cách là đội chiến thắng trong tập 8 The Face, Lan Khuê đã thẳng tay loại thí sinh xuất sắc nhất đội Hồ Ngọc Hà là Lilly Nguyễn ra khỏi cuộc thi, giữ lại cô gái Ngọc Loan "một màu" của đội Phạm Hương. Quyết định này của Lan Khuê đã gây rất nhiều bất ngờ. Bởi cô luôn quan niệm giữ lại người tốt nhất để đảm bảo tiêu chí của chương trình là tìm ra một "gương mặt thương hiệu" thực sự. 

Lan Khuê thẳng tay loại Lilly Nguyễn - ứng viên sáng giá bậc nhất cho ngôi quán quân.  

Những tưởng Lan Khuê sẽ bị "ném đá" khi loại Lilly, nhưng không, mọi sự đàm tiếu giờ đây lại đang "chĩa mũi" vào huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Nhiều ý kiến cho rằng Hồ Ngọc Hà đang "chơi chiêu" mạo hiểm và sai lầm khi đưa một thí sinh mạnh ra để thách thức Lan Khuê giữ lại. 

Theo lý, Lan Khuê sẽ giữ lại Lilly theo như tiêu chí giữ người tốt nhất mà cô đề ra. Thế nhưng, Lan Khuê vẫn loại Lilly vì Hồ Ngọc Hà "không nghe" lời cảnh báo từ trước của cô trong tập 5 đã phát sóng. 

Cụ thể trong tập 5, khi cứu Lilly từ trong phòng loại trừ, Lan Khuê đã nhắc Hồ Ngọc Hà: "Lần sau chị không được loại Lilly nữa nhé, hãy giữ lại đến cuối cùng". Như vậy, Lan Khuê đã có ý nhắm Lilly đi vào chung kết và mong rằng Hồ Ngọc Hà đừng đưa một thí sinh mạnh như thế vào vòng nguy hiểm một lần nữa. 

Lan Khuê từng nhắc Hồ Ngọc Hà: "Giữ lại Lilly đến cuối cùng".

Thế nhưng trong tập 8, Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục đưa Lilly vào vòng nguy hiểm, và điều đó đã khiến Lan Khuê phật lòng. Việc loại thẳng tay Lilly Nguyễn của Lan Khuê "đánh" trực tiếp vào tâm lý của đàn chị. 

Từ phòng loại trừ bước ra, Lan Khuê đã có cuộc "chất vấn" khá căng thẳng với huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Cô hỏi đàn chị rằng tại sao loại Lilly, và thay mặt đàn chị chọn Phí Phương Anh và Chúng Huyền Thanh để đi đường dài. "Xin chị hãy bảo vệ hai người này" - Lan Khuê nhắn nhủ tới Hà Hồ. 

Lan Khuê tiến vào hậu trường và hỏi Hà Hồ tại sao loại Lilly. 

Chưa bao giờ Hà Hồ và Lan Khuê "căng" đến thế.  

Suy cho cùng, việc ra tay loại thẳng Lilly của Lan Khuê cũng chỉ là một động thái tác động trực tiếp vào tâm lý Hà Hồ, rằng: Đừng mạo hiểm loại thí sinh mạnh nữa vì không phải lúc nào cũng gặp may mắn. Điều đó cho thấy Lan Khuê khá mạnh mẽ và lý trí, và vẫn đang hướng tới mục tiêu của chương trình là chọn ra một quán quân thật xuất sắc.  

Không chỉ là trong tập 8, mà ở nhiều tập trước đó, khán giả cũng tỏ ra khâm phục trước bản lĩnh, lý trí và sự quyết đoán của Lan Khuê. Chẳng hạn như trong tập 4, Lan Khuê bất chấp đưa thí sinh mạnh nhất đội là Mai Ngô vào phòng loại trừ. Đây hoàn toàn không phải "chơi chiêu" với vị huấn luyện viên được quyền loại người, mà chỉ để cảnh tỉnh thái độ bất kham, tự tin thái quá của Mai Ngô. Hay trong tập đầu tiên, Lan Khuê thẳng thắn 3 đề nghị Phạm Hương "xin đừng cắt lời em" khi Hoa hậu Hoàn vũ có những hành động "chen ngang"...

Lan Khuê từng đưa thẳng thí sinh mạnh nhất đội Quỳnh Mai vào vòng loại vì ngang ngược. 

Rất nghiêm khắc xong cũng rất tâm huyết, tỉnh táo khi chỉ dẫn thí sinh.

Khán giả chưa quên 3 lần Lan Khuê yêu cầu Phạm Hương không được ngắt lời. 

Nhìn chung, hành trình 8 tập đã qua của Lan Khuê nhận được nhiều sự ngợi khen. Ở cô có sự mạnh mẽ, lý trí, chưa từng bất nhất trong lời nói và hành động. Hiện tại, sự thành công ở The Face khiến tên tuổi của Lan Khuê vươn xa hơn rất nhiều so với hình ảnh một hoa khôi hay một siêu mẫu có phần mờ nhạt trước đây. 

Tít
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất