The Face tập 1: Minh Tú và Hoàng Thùy 'đồng lòng bắt nạt' Lan Khuê

Không chỉ có Minh Tú 2 lần "chặn họng" Lan Khuê mà Hoàng Thùy cũng bơ đẹp khi hoa khôi áo dài chủ động bắt chuyện.



Tối 11/6, tập 1 The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 đã lên sóng truyền hình. Trải qua vòng sơ tuyển gay go với hàng ngàn gương mặt tham gia casting, cuộc thi đã tìm ra được 23 thí sinh xuất sắc nhất để thể hiện bản lĩnh của mình trước bộ 3 Huấn luyện viên: Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy

Đặc biệt, tập 1 còn xuất hiện siêu mẫu Thái Lan - Lukkade Metinee trong vai trò HLV đại diện cho The Look - Vẻ đẹp thương hiệu.

23 cô nàng xinh đẹp sẽ cùng trải qua ba thử thách: Chụp hình chủ đề nụ cười, Quay video clip mặt mộc và Selfie tạo kết nối. Các HLV sẽ dựa trên màu sắc, tính cách và khả năng mà 23 cô gái thể hiện trên những bức ảnh và video clip để lựa chọn 4 thí sinh có thể cùng họ chiến đấu và vượt qua những những thử thách đầy cam go trong chương trình.


Thiên Nga

Trong phần thi thử thách mặt mộc, Tú Hảo và Thiên Nga đã đưa ra những lời nhận xét tiêu cực về nhau. Tú Hảo không thích phần trình diễn của Thiên Nga vì quá sến còn Thiên Nga lại cho rằng Tú Hảo đang ghen tị với mình vì cô ấy không làm được những điều đó.

Thí sinh Phương Chi cũng cho rằng Tú Hảo chỉ có một màu càng xem càng chán. "Bạn không phải là tôi, nên bạn không cần nhận xét về tôi nhiều quá" là câu nhắn nhủ của Tú Hảo gửi đến các thí sinh đã nói không tốt về mình. 

Trong thử thách Selfie tạo kết nối, Tú Hảo và Thiên Nga lại được xếp chung một team, đây cũng là nhóm có mâu thuẫn nhiều nhất. Thành viên trong nhóm nhận xét Thiên Nga chỉ nghĩ đến lợi ích cá nhân trong khi đây là thử thách nhóm.

Sau những thử thách ban đầu, 23 thí sinh chính thức bước vào vòng loại. 3 HLV Lan Khê - Minh Tú - Hoàng Thùy đã sẵn sàng bước vào cuộc chiến lựa chọn thí sinh. 

Ngay tập mở màn, các HLV đã có sự tranh giành quyết liệt và  những chiến thuật riêng để giành về đội mình những thí sinh ưng ý nhất. Với tuổi đời và tuổi nghề ngang nhau, cả ba đều không có sự "kiêng nể" và đã "chặt chém" nhau không thương tiếc. Minh Tú lại cảm nhận rằng Lan Khuê đang muốn đóng vai chị đại và nhắn nhủ với Lan Khuê rằng "Không có dễ dàng đâu nha".

Đặc biệt, sự đối đầu không khoan nhượng và những mâu thuẫn chưa từng xảy ra ở cả hai mùa The Face đều bắt nguồn từ cô gái nhỏ nhắn Tú Hảo. Để chiêu dụ thí sinh này, Minh Tú đã khoe đôi môi quyến rũ của mình vì rất giống Tú Hảo, Hoàng Thùy liền "đá xéo" rằng "việc lấy đôi môi quyến rũ của Minh Tú để dụ thí sinh thật khá buồn cười". 

Hoàng Thùy còn tự tin tuyên bố khả năng dạy catwalk của cô hơn hẳn 2 HLV còn lại hay nói Minh Tú nói quá nhiều. Cô còn mang giải thưởng Best Catwalk - Top Model of the World ra để chiêu dụ nhưng không nhận được sự quan tâm của các HLV còn lại.

Lan Khuê cũng không hiền khi cạnh khóe, nếu bạn thí sinh kia không chọn Minh Tú, cô ấy sẽ xỉu ngay lập tức vì bệnh hở van tim. "Cô tiên răng thỏ" tiếp tục bị Hoàng Thùy công kích: "Ăn cá thì nhả xương, ăn đường thì nuốt chậm". Chẳng phải dạng vừa Minh Tú liền đáp trả lại rằng: "Thời đại này toàn ăn phi lê, ăn cá chi cho mệt". 

Và phải có đến 2 lần Minh Tú cướp lời Lan Khuê trong khi tranh giành thí sinh: Ngọc Dung và Khánh Linh. "Cô tiên răng thỏ" dùng hết công lực để mời gọi thí sinh về đội của mình khiến Lan Khuê phải thốt lên rằng hãy để cho cô nói hết.

Với những kinh nghiệm đã có từ mùa 1, Lan Khuê nhanh chóng hoàn thiện top 4 chiến binh của đội mình tuy nhiên cô lại bị Hoàng Thùy và Minh Tú lấn lướt. Sau khi bị Minh Tú "chặn họng" đến 2 lần, Lan Khuê khá hoang mang khi Hoàng Thùy bơ đẹp. 

Sau phần lựa chọn Thiên Nga, Lan Khuê đã chủ động bắt chuyện với cựu Quán quân Vietnam's Next Top Model nhưng thái độ của Hoàng Thùy hoàn toàn dửng dưng với câu nói của Lan Khuê.

Chưa hết, cô em Hoàng Thùy còn rất thẳng thắn khi nhận xét về người chị trong tập 1 The Face: “Những lời nói người ta có trọng lượng và những người ngồi cạnh, người ta cũng phải kiêng nể. Còn với Lan Khuê, Thùy không thấy được điều đấy“.

Kết thúc tập 1, 3 HLV đã sở hữu cho mình những thí sinh ưng ý nhất:

Team Lan Khuê: Mỹ Duyên, Ngọc Ngân, Mỹ Nhân, Tú Hảo. 


Team Minh Tú: Thiên Nga, Ánh Quỳnh, Khánh Linh, Trúc Anh. 


Team Hoàng Thùy: Quỳnh Như, Tường Linh, Phương Chi, Thiếu Lan.

Đội hình của HLV Lukkade Metinee  cho The Look – Vẻ đẹp thương hiệu bao gồm 8 gương mặt bao gồm: Hồng Diễm, Thư Dung, Mỹ Huyền, Thùy Dung, Anh Thư, Kim Nhung, Khánh Phương và Ngọc Dung.

Tập 2 The Face - Gương mặt thương hiệu sẽ lên sóng vào lúc 21h10 ngày 18/6 trên kênh VTV3.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/the-face-tap-1-minh-tu-va-hoang-thuy-dong-long-bat-nat-lan-khue-n-122859.html

The Look Lukkade Metinee The Face 2017 Hoàng Thùy Minh Tú The Face Lan Khuê

Tin tức mới nhất