The Face: Thí sinh đẹp nhất đội Phạm Hương phải ra về vì nhạt nhòa, một màu

(2Sao) - Lọt vào vòng nguy hiểm nhưng Mai Ngô vẫn được ở lại The Face.

Tập 9 The Face - Gương mặt thương hiệu đã kết thúc với 2 thử thách thảm đỏ và tham gia buổi họp báo giới thiệu sản phẩm với vai trò đại sứ.

Để mất Lilly Nguyễn vì sai lầm chiến thuật trong tập 8, team Hồ Ngọc Hà đã lội ngược dòng một cách thuyết phục để trở thành đội chiến thắng trong tập 9 và giành quyền loại đi một thí sinh của 2 đội còn lại. Không còn sự lựa chọn team Lan Khuê người vào vòng nguy hiểm là Mai Ngô và team Phạm Hương là Ngọc Loan.


HLV Hồ Ngọc Hà đánh giá Quỳnh Mai đa dạng và màu sắc hơn Ngọc Loan, cô học trò của Phạm Hương quá mờ nhạt và không thấy được ấn tượng trong suốt các tập vừa qua của The Face. Chính vì vậy người phải ra về trong tập hôm nay là Ngọc Loan, Mai Ngô thở phào nhẹ nhõm vì đã phải chịu khá nhiều áp lực trong các thử thách vừa qua.

Trong thử thách thảm đỏ, các thí sinh phải thay đồ và chuẩn bị phụ kiện trong ô tô với khoảng thời gian nhất định sau đó bước ra tạo dáng và chào khán giả. Đây là một thử thách mang tính thực tế cao và khó đối với các thí sinh vì có khá nhiều bạn chưa từng được bước trên thảm đỏ và chào đón như một ngôi sao hạng A.

Gây ấn tượng nhất là Phí Phương Anh của team Hồ Ngọc Hà, mặc dù là thí sinh nhỏ tuổi và là người bước vào thử thách đầu tiên nhưng thí sinh này đã thể hiện được sự tự tin trong phong thái cũng như ánh mắt giao lưu với khán giả.

Tiếp đến, Chúng Huyền Thanh đã khá lúng túng vì gặp phải trở ngại về mặt ngoại hình trong không gian chật hẹp của chiếc xe. Tuy nhiên, cô nàng cũng đã nhanh chóng hoàn thiện đầy đủ các phụ kiện đi kèm.Vì sở hữu thân hình “mủm mỉm” nên không chỉ ở thử thách này mà Chúng Huyền Thanh còn gặp khá nhiều trở ngại ở những shoot hình qua các thử thách của các tập trước đó. Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà chia sẻ chị khá thất vọng vì số cân của Huyền Thanh ngày càng tăng lên. Chính điều này đã khiến cô nàng quyết tâm tập luyện rất nhiều để cải thiện cân nặng hiện tại.












Ở team Phạm Hương, Ngọc Loan đã bắt đầu thay đồ trước khi Host Vĩnh Thụy ra hiệu lệnh bắt đầu nên Ngọc Loan đã vi phạm nội quy của thử thách. Không chỉ vậy, Ngọc Loan còn để quần áo của mình mắc kẹt ở cửa xe nên điều này đã bị Huấn luyện viên Lan Khuê bắt lỗi. Tuy nhiên, Lan Khuê đánh giá cao sự bình tĩnh của Ngọc Loan khi bước xuống xe.

Còn với Khánh Ngân, giống như Mai Ngô, cô nàng gặp trục trặc ở chỗ khóa khéo giữa thắt lưng trong khi thời gian đã sắp hết và chỉ còn lại 40s. Và ngay lúc đó, Khánh Ngân đã quyết định mang giày và bước ra luôn khỏi xe vì không còn thời gian. Lan Khuê đánh giá cao sự thông minh của Khánh Ngân khi cô nàng biết cách xử lý tinh tế trước chiếc váy chưa được kéo hết, cô tránh những cách tạo dáng phía sau lưng trước ống kính để che đi một cách duyên dáng. Và đó cũng là điểm cộng sự tinh tế dành cho học trò của Phạm Hương.


Bước tới thử thách gặp gỡ báo chí, ngay đến HLV Hồ Ngọc Hà cũng cho rằng quá khó đối với các thí sinh. Khi trở thành đại sứ của một sản phẩm và gặp phải những câu hỏi hóc búa của cánh nhà báo, nhiều thí sinh đã tỏ ra khá lúng túng.

Mai Ngô không làm chủ được cảm xúc của mình và đã bật khóc trong phần thi của mình. Ở team Phạm Hương, Khánh Ngân khá duyên dáng và trả lời vô cùng trơn tru, đối lập với đó là Ngọc Loan còn quá gượng gạo và dè dặt.






Cô gái nhỏ Phí Phương Anh tiếp tục thể hiện sự xuất sắc của mình, cô thể hiện sự thông minh, nhanh nhẹn và hoạt ngôn thậm chí đã cứu cả 2 thí sinh còn lại là Lê Hà và Chúng Huyền Thanh khi đồng đội không biết phải xử lý câu hỏi của mình như thế nào.

Các nhà báo khách mời cũng vô cùng hài lòng với cách ứng xử và đối đáp của Phí Phương Anh, HLV Hồ Ngọc Hà cũng khá bất ngờ và tự hào vì sự trưởng thành cũng như trau chuốt khi thí sinh nhỏ tuổi trong đội của mình hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tập 10 The Face - Gương mặt thương hiệu sẽ lên sóng vào lúc 20h ngày 20/8 trên VTV3.

Nghiêm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất