The Face Vietnam 2023 bị nghi lộ kết quả, Anh Thư - Vũ Thu Phương nói gì?

Trước khi MC xướng tên Tú Anh ở vị trí Quán quân The Face Vietnam 2023, thông tin cô giành chiến thắng đã được lan truyền trên mạng xã hội, gây xôn xao.

Tối 13/8, chung kết The Face Vietnam 2023 khép lại, vị trí quán quân thuộc về thí sinh Huỳnh Tú Anh đến từ đội huấn luyện viên Anh Thư.

Tuy nhiên, khoảng 1 tiếng trước khi tên của Tú Anh được xướng lên ở vị trí quán quân, stylist Lê Minh Ngọc đã có bài viết chúc mừng cô đoạt vị trí cao nhất ở The Face Vietnam 2023, cũng như chúc mừng Ban Tổ chức đã khép lại hành trình tìm ra gương mặt xuất sắc cho mùa giải năm nay.

Bài đăng này lập tức được lan truyền, khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên và làm dấy lên nghi án rò rỉ kết quả trước khi công bố.

The Face Vietnam 2023 bị nghi lộ kết quả, Anh Thư - Vũ Thu Phương nói gì?-1
Tú Anh bật khóc khi chiến thắng tại The Face Vietnam 2023 (Ảnh: Ban Tổ chức).

Ngay sau đó, stylist Lê Minh Ngọc đã đăng bài đính chính, cho rằng mình hoàn toàn không biết trước kết quả, thậm chí cũng không có mặt tham dự đêm chung kết ở TP.HCM.

Lý giải về việc "chúc mừng sớm", Lê Minh Ngọc cho biết sau khi có chuyến bay từ Hà Nội về TPHCM, anh lướt mạng xã hội thấy thông tin "thí sinh Tú Anh đội Anh Thư chiến thắng" và anh nghĩ rằng đây là kết quả cuối cùng nên mới có bài viết chúc mừng.

The Face Vietnam 2023 bị nghi lộ kết quả, Anh Thư - Vũ Thu Phương nói gì?-2
Bài đăng "chúc mừng sớm" của stylist Lê Minh Ngọc gây xôn xao (Ảnh: Chụp màn hình).

Dù stylist Lê Minh Ngọc đã giải thích, song vụ việc này vẫn làm nổ ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội, khiến công chúng hoang mang, nghi vấn chương trình The Face Vietnam 2023 sắp đặt trước kết quả.

Về vấn đề này, huấn luyện viên Anh Thư cho rằng trong đêm chung kết, cả 4 thí sinh đều có những màn xử lý tốt và chưa tốt nên bản thân cô cũng không biết ai sẽ trở thành quán quân và rất hồi hộp trước khi có kết quả.

Siêu mẫu nói thêm: "Tôi nghĩ stylist Lê Minh Ngọc kỳ vọng vào Tú Anh, sau khi đọc bình luận trên mạng xã hội thì nghĩ đã có kết quả, nên mới có những chia sẻ gây hiểu lầm".

Cô cũng cho biết đối với chương trình truyền hình thực tế như The Face Vietnam 2023, năng lực của các thí sinh đã được thể hiện rõ xuyên suốt cuộc thi. Về ý kiến trái chiều, Anh Thư cho rằng đây là điều không thể thiếu, bởi trong lòng mỗi khán giả vốn đã có "quán quân của riêng mình".

"Là người hoạt động nghệ thuật nói chung cần đón nhận ý kiến trái chiều. Tú Anh phải nỗ lực nhiều hơn nữa để chinh phục tình cảm của những người chưa ủng hộ mình", Anh Thư nói.

Về phần Tú Anh, cô khẳng định bản thân hoàn toàn không biết về việc mạng xã hội xuất hiện thông tin cô trở thành quán quân trước khi có kết quả chính thức. Thậm chí cô đã khóc rất nhiều sau khi hoàn thành phần thi trong đêm chung kết, bởi nghĩ bản thân làm không tốt.

Phản hồi ý kiến cho rằng có được chiến thắng nhờ danh tiếng của siêu mẫu Anh Thư, Tú Anh bày tỏ: "Đội tôi có 2 thành viên vào chung kết. Tôi thắng hay Minh Toại thắng thì cũng đều bị nói như thế. Tôi sẽ xem danh hiệu quán quân là cơ hội trên con đường sự nghiệp của mình và ra sức cố gắng".

The Face Vietnam 2023 bị nghi lộ kết quả, Anh Thư - Vũ Thu Phương nói gì?-3
Tú Anh trong đêm chung kết The Face Vietnam 2023 (Ảnh: Ban Tổ chức).

Về phía huấn luyện viên Vũ Thu Phương, cô bày tỏ: "Nếu là sự thật thì đây là một nỗi buồn lớn hơn với cảm nhận của tôi ngày hôm nay. Tôi cũng hy vọng đó không phải là sự thật, để chúng tôi có động lực, lý do để nỗ lực hơn trong nghề".

Vũ Thu Phương cũng chia sẻ, khi cô biết thí sinh đội của mình - Xuân Hạnh - không phải là Quán quân The Face Vietnam 2023, cô cảm thấy "sốc", buồn bã và có nhiều cảm xúc đan xen. Theo Vũ Thu Phương, màn thể hiện của Xuân Hạnh ở đêm chung kết rất xuất sắc, khiến cô tự hào.

Bên cạnh đó, siêu mẫu Vũ Thu Phương còn cho rằng Tú Anh chỉ có chiều cao hơn Xuân Hạnh. Cô tin rằng thí sinh của mình dù không đoạt vị trí quán quân vẫn sẽ trở thành người mẫu thế hệ mới, có tương lai rộng mở.

The Face Vietnam 2023 bị nghi lộ kết quả, Anh Thư - Vũ Thu Phương nói gì?-4
Thí sinh Xuân Hạnh trình diễn cũng huấn luyện viên Vũ Thu Phương trong đêm chung kết (Ảnh: Ban Tổ chức).

Tú Anh sinh năm 2002, có chiều cao 1,78m, từng trình diễn cho nhiều nhà thiết kế, show thời trang. Cô sở hữu gương mặt góc cạnh và vóc dáng được đánh giá phù hợp với tiêu chuẩn của một người mẫu có khả năng lấn sân sang thị trường nước ngoài. 

Với ngôi vị quán quân, Tú Anh sẽ có chuyến đi trải nghiệm ở 6 kinh đô thời trang danh giá nhất thế giới là Paris, Milan, London, New York, Tokyo và Seoul.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/the-face-vietnam-2023-bi-nghi-lo-ket-qua-anh-thu-vu-thu-phuong-noi-gi-20230814075454059.htm

Anh Thư Vũ Thu Phương The Face

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao