'The Glory 2' của Song Hye Kyo nhạt dần

Giới chuyên gia đánh giá "The Glory" có nội dung nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn ở những tập đầu của phần 2. Ngoài ra, nhiều chi tiết trong phim bị đánh giá khiên cưỡng.

Theo SCMP, The Glory bị đánh giá nhạt dần kể từ khi ra mắt phần 2 gồm 8 tập. Bộ phim có nữ chính là Song Hye Kyo đang bị đánh giá là nửa vời, nội dung pha trộn.

Truyền thông cho rằng dù được quảng cáo là phần 2 của The Glory, 8 tập phim tiếp theo không giống phần tiếp theo của tác phẩm.

Trước đó, The Glory được giới thiệu gồm 16 tập, chia thành 2 phần. Thông thường, khi bắt đầu phần 2, các bộ phim khác tạo ra "cú nổ" ở phần đầu nhằm thu hút người xem. Tuy nhiên, với The Glory, khán giả phải chịu cảnh tạm ngưng, sau đó bắt đầu với những tình tiết bị nhận xét nhạt nhẽo, thiếu điểm nhấn.

The Glory 2 của Song Hye Kyo nhạt dần-1
The Glory 2 mất điểm với chi tiết khiên cưỡng.

Trong những tập đầu ở phần 2, khán giả kỳ vọng mọi thứ bắt đầu một cách đầy thu hút như phần 1. Tuy nhiên, hiện tại, giới chuyên môn đánh giá The Glory phần 2 có tình tiết chậm, thiếu cú hích.

SCMP cho rằng The Glory đang tập trung khai thác mâu thuẫn giữa các nhân vật, đẩy mối hận thù giữa các nhân vật đến đỉnh điểm và chưa có thêm bất kỳ tình tiết mới nào.

Theo đó, những cuộc đối thoại giữa diễn viên bị nhận xét sáo rỗng, lặp đi lặp lại.

Trong nỗ lực làm nổi bật câu chuyện trả thù, biên kịch đã chọn lối thể hiện có phần khoa trương. Nhiều chi tiết trong phim vì được đẩy lên cao trào nên đã khiến người xem cảm thấy khiên cưỡng.

Nói đến chi tiết được đánh giá cao trong The Glory phần 2, đó là hình tượng Kang Hyeon Nam - người bạn đồng hành của Dong Eun, do Yum Hye Ran thủ vai. Đây là vai diễn sinh động với lối diễn xuất gần gũi của diễn viên.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/the-glory-2-cua-song-hye-kyo-nhat-dan-post1513391.tpo?fbclid=IwAR1-Bre63W7zulVONm7Cuva4nMRR5upZ04ixZHIXf8nlfg-3-ihqRKMkoyk

Phim Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất