'The Glory': 2 phản diện diễn ít nhưng được yêu thích vì đóng ác quá đỉnh

Bà Mi Hee và cô nàng Lee Sara đang khiến cộng đồng mê phim "The Glory" phát cuồng vì đóng quá xuất sắc.

Sự thành công của The Glory là nhờ vào kịch bản chặt chẽ, gây bất ngờ đến phút cuối cùng và diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên từ chính tới phụ.

Trong khi nhiều người đã dành quá nhiều lời khen ngợi cho Song Hye Kyo và Lim Ji Yeon thì trong phần 2, những phản diện không nhiều đất diễn cũng có những phân cảnh đỉnh cao, nhận được vô số lời khen trên mạng xã hội. 

The Glory: 2 phản diện diễn ít nhưng được yêu thích vì đóng ác quá đỉnh-1

Sara do Kim Hieora đóng là thành viên trong hội nhóm bắt nạt. Cô nàng là con của một mục sư, một họa sĩ có danh tiếng nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài. Thực chất Sara nghiện nặng, sống bản năng và hiếm khi tỉnh táo trong cuộc sống.

Dù thời lượng lên hình không nhiều, cô nàng vẫn trở thành tâm điểm bởi gương mặt đẹp lạ, ánh mắt, nụ cười đúng chất của một "kẻ nghiện" và mái tóc vàng rực nổi bật. 

The Glory: 2 phản diện diễn ít nhưng được yêu thích vì đóng ác quá đỉnh-2

Trong phần 2, Sara có nhiều phân cảnh cuốn hút như khi trả treo với đám bạn hay lúc lên cơn nghiện thuốc, vật vã đòi bố mẹ cho ra nước ngoài sống.

Cảnh Kim Hieora giẫy nảy, uốn éo, vùng vằng mất kiểm soát thể hiện đúng một kẻ đang trong trạng thái thiếu tỉnh táo, sống trong bảo bọc giả dối của gia đình và được nuông chiều quá mức. 

The Glory: 2 phản diện diễn ít nhưng được yêu thích vì đóng ác quá đỉnh-3

Khán giả nhận định: "Sara là nhân vật tôi thích nhất phần 2, cô ấy đẹp quá", "Không đóng góp gì nhiều trong câu chuyện nhưng lần xuất hiện nào cũng có câu thoại để đời", "Ấn tượng cảnh cuối quá, giãy đúng kiểu một kẻ mất kiểm soát", "Từ ánh mắt đến hành động đều đúng một kẻ dùng ma túy luôn"....

Ngoài ra, nhân vật Mi Hee - mẹ ruột Dong Eun cũng xuất hiện và khiến người xem cảm thấy ghê sợ. Bà ta để Dong Eun phải sống trong khổ sở, chứng kiến con gái bị bạo lực học đường nhưng vì tiền mà từ bỏ con. Sang tới phần 2, Mi Hee quay lại, tiếp tục làm khổ con gái, nhận tiền từ Yeon Jin để hãm hại Dong Eun.

The Glory: 2 phản diện diễn ít nhưng được yêu thích vì đóng ác quá đỉnh-4

Nét mặt điên loạn, mái tóc màu cam và biểu cảm gây ám ảnh khiến nhân vật trở thành kẻ phản diện gây ức chế nhất phần 2. Dù chỉ xuất hiện đoạn cuối nhưng không thể phủ nhận Mi Hee khiến người xem ghê tởm từ ngoại hình đến tính cách. 

The Glory: 2 phản diện diễn ít nhưng được yêu thích vì đóng ác quá đỉnh-5

Nữ diễn viên sinh năm 1972 Park Ji Ah chính là người tạo nên một Mi Hee điên loạn đến đáng sợ. Cô không đóng nhiều phim nhưng được biết đến là một ngôi sao thực lực, có nhiều vai diễn ấn tượng trên màn ảnh rộng. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/the-glory-2-phan-dien-dien-it-nhung-duoc-yeu-thich-vi-dong-ac-qua-dinh-n-338795.html

Phim Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất