'The Glory' gây tranh cãi vì cảnh quay nữ sinh không mặc nội y

Phân đoạn nữ diễn viên Shin Ye Eun không mặc nội y trong bộ phim "The Glory" khiến nhiều phụ huynh khó chịu.

The Glory đang là bộ phim Hàn được quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại nhờ nội dung tập trung vào nạn bắt nạt học đường và dàn diễn viên nổi tiếng, trong đó nổi bật nhất là Song Hye Kyo.

Nữ diễn viên thoát khỏi hình tượng dịu dàng, thuần khiết trong các bộ phim tình cảm để hướng tới nhân vật đen tối, mang trong mình quá khứ đau thương. 

The Glory gây tranh cãi vì cảnh quay nữ sinh không mặc nội y-1

Shin Ye Eun đóng vai ác nữ Park Yeon Jin thời đi học, kẻ cầm đầu nhóm bắt nạt, hành hạ Moon Dong Eun. 

Trong một phân cảnh, Park Yeon Jin đến nhà thờ và mặc một chiếc áo phông trắng nhưng không mặc nội y, khiến những người có mặt ở đó vô cùng khó chịu. Chi tiết này thể hiện tính cách nổi loạn, không hề biết sợ hãi và luôn thích gây rắc rối của nhân vật Yeon Jin. 

The Glory gây tranh cãi vì cảnh quay nữ sinh không mặc nội y-2The Glory gây tranh cãi vì cảnh quay nữ sinh không mặc nội y-3

Hiện chưa có thông tin liệu nữ diễn viên Shin Ye Eun có thực sự không mặc nội y khi đóng cảnh này hay không nhưng đây cũng là chi tiết gây nhiều tranh cãi.

Không ít ý kiến cho rằng biên kịch khá "mạnh tay" đưa nhiều chi tiết nhạy cảm và cảnh quay này có thể khiến nữ diễn viên Shin Ye Eun phải đối diện với những bình luận ác ý. 

The Glory gây tranh cãi vì cảnh quay nữ sinh không mặc nội y-4

Thông qua The Glory, Shin Ye Eun là một trong những nhân tố nổi bật nhất nhờ diễn xuất ấn tượng, từng biểu cảm và ánh mắt đều lộ ra nét độc ác, vô cảm khiến người xem cũng phải ghê sợ. Trước đó, nữ diễn viên 9x vốn chỉ đóng những vai nữ chính trong sáng, hiền lành.

Diễn xuất đột phá trong The Glory giúp Shin Ye Eun có bước tiến mới trong sự nghiệp. Hiện phim đã chiếu xong 8 tập của phần 1 trên hệ thống Netflix. Phần 2 sẽ lên sóng vào tháng 3/2023. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/the-glory-gay-tranh-cai-vi-canh-quay-nu-sinh-khong-mac-noi-y-n-332872.html

Phim Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao