'The Lion King' lập kỷ lục trailer Disney có lượt xem cao nhất trong lịch sử

Đạt hơn 224,6 triệu view toàn cầu chỉ trong vòng 24 giờ, teaser 'The Lion King' đã trở thành trailer Disney có lượng xem ngày ra mắt cao nhất trong lịch sử.

 Mới đây, trailer của bộ phim hoạt hình The Lion King (Vua sư tử) tạo nên cơn sốt trong giới những người yêu điện ảnh. Trên trang YouTube, trailer The Lion King của hãng Disney hiện tại thu hút hơn 224,6 triệu view toàn cầu chỉ trong vòng 24 giờ. Đó là chưa kể hàng triệu lượt xem khác dành cho các clip được đăng tải lại trên các trang tin điện ảnh, các trang chia sẻ clip.

Bộ phim sẽ làm theo phong cách hoạt hình hiện đại nhất hiện nay - "live action" (hoạt hình với cảnh phim siêu chân thật). Đây hứa hẹn là bữa tiệc thị giác lớn nhất năm 2019.


The Lion King lập kỷ lục trailer Disney có lượt xem cao nhất trong lịch sử-1
Bài đăng trên twitter của Disney về lượng xem đạt kỷ lục.

Trong bài đăng trên Twitter, Disney đã chia sẻ niềm tự hào này tới toàn thể khán giả và người hâm mộ: "Cám ơn vì đã giúp teaser trailer của The Lion King trở thành trailer ra mắt của Disney có lượng view cao nhất khi vượt mức 224,6 triệu lượt xem toàn cầu trong vòng 24 giờ".

Kỷ lục trailer có lượng người xem nhiều nhất trước đó thuộc về Marvel với Avengers: Infinity War đạt 230 triệu lượt xem (trong vòng 24 đầu tiên sau phát hành).

The Lion King lập kỷ lục trailer Disney có lượt xem cao nhất trong lịch sử-2
Chú sư tử Simba khiến nhiều người thích thú vì sự dễ thương.

Teaser trailer của The Lion King đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía công chúng và những lời khen không ngớt từ vẻ đẹp rợn ngợp của cảnh tượng thiên nhiên, khiến người xem choáng ngợp và đắm mình trong cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ bày ra trên màn ảnh rộng. Đoạn trailer đã hé lộ diện mạo đầu tiên của sư tử Simba "cute phô mai que" (Donald Glover lồng tiếng) và sư tử vua cha Mufasa (James Earl Jones lồng tiếng).

The Lion King lập kỷ lục trailer Disney có lượt xem cao nhất trong lịch sử-3
Sư tử vua cha Mufasa dũng mãnh.

Trailer cũng cho thấy cảnh phim kinh điển được tái dựng theo phiên bản hoạt hình ra mắt năm 1994, khi bác khỉ đầu chó Rafiki (John Kani lồng tiếng) nâng sư tử con Simba vừa mới sinh lên Mỏm đá Kiêu hãnh để tất cả muôn loài trong rừng được thấy người sẽ nối ngôi sư tử vua cha Mufasa.

Trong trailer còn có một cảnh cảm động khi sư tử con Simba đặt bàn chân bé nhỏ của mình vào dấu chân to lớn của cha, khi đó, Mufasa nói rằng một ngày nào đó, thời gian trị vì của mình sẽ kết thúc: "Một ngày nào đó, mặt trời sẽ ngưng lại trên dòng thời gian của ta ở nơi này, và nó sẽ mọc lên cùng với con, người trị vì mới".

Dàn diễn viên lồng tiếng cho phim lần này còn có Seth Rogen - vai lợn lòi Pumbaa, Chiwetel Ejiofor - vai sư tử độc ác mưu mô Scar - em trai của sư tử Mufasa, Billy Eichner lồng tiếng cho chồn đất Timon, John Oliver lồng tiếng cho chim mỏ sừng Zazu và Keegan-Michael Key lồng tiếng cho linh cẩu Kamari.

Nữ ca sĩ Beyonce sẽ lồng tiếng cho sư tử cái Nala - người bạn thuở ấu thơ và sau này là tình yêu của sư tử Simba. Nữ diễn viên Alfre Woodard sẽ lồng tiếng cho sư tử cái Sarabi - mẹ của sư tử Simba.

Phim dự kiến ra mắt vào ngày 19/7/2019. Đạo diễn của bộ phim chính là Jon Favreau (52 tuổi), người đã dàn dựng thành công The Jungle Book, bộ phim hoạt hình ăn khách từng tạo thành hiện tượng hồi năm 2016.

Theo IOne


phim hoạt hình

Tin tức mới nhất