The Remix tăng thêm kịch tính khi có thêm hotboy Underground Soobin Hoàng Sơn

(2Sao) - Soobin Hoàng Sơn – chàng hot boy nổi bật của giới underground sẽ là một trong những gương mặt tiếp theo tham gia The Remix 2016.

Soobin Hoàng Sơn sinh và lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật khi bố mẹ định hướng cho anh học đàn bầu từ khi còn bé. Đến năm lớp 6, Soobin theo đuổi chuyên ngành piano chính quy tại Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia. Sau khi ra trường. Soobin bắt đầu hoạt động trong giới underground dưới sự giúp đỡ của những anh em bạn bè thân thiết như: Touliver, Justatee.


Năm 2014, Soobin Hoàng Sơn được biết khán giả biết đến với giải thưởng Á quân chương trình Ngôi sao Việt và là một trong những ca sĩ của Việt Nam tham gia thi cùng với ca sĩ của 5 nước trong khu vực Đông Nam Á. Soobin cũng được lựa chọn sang Hàn Quốc để đào tạo thanh nhạc và vũ đạo chuyên nghiệp.

Anh cho biết: ‘Đó là khoảng thời gian đáng nhớ vì mình đã được học hỏi rất nhiều kinh nghiệm, được làm việc với ekip đao tạo chuyên nghiệp đúng cách của công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Tuy rằng khác biệt về văn hoá, ngôn ngữ cũng như về sinh hoạt nhưng những gì mà 3 tháng luyện tập tại Hàn Quốc là một tài sản rất lớn mà không phải ai cũng có thể có được’. Soobin còn chia sẻ thêm rằng điều mà anh học hỏi được những điều nhất ở chuyến đi đó là cách làm việc, sự chăm chỉ, khiêm tốn,  thật thà và quan trọng hơn hết là sự chuyên nghiệp trong tất cả các khâu.




Soobin Hoàng Sơn đã ra mắt một số sản phẩm âm nhạc như: Vụt Tan, Chờ em trong đêm, Daydreams…và nhận được sự ủng hộ của đông đảo các fan hâm mộ. Ngoài ca hát thì Soobin còn có khả năng sáng tác, nhảy, chơi piano, rap và đặc biệt là chơi đàn bầu.

Chia sẻ về cuộc thi The Remix, Soobin Hoàng Sơn chia sẻ: ‘The Remix là một chương trình có tính chuyên môn về âm nhạc rất cao và mùa 1 mình cũng có theo dõi và rất hi vọng có thể được tham gia chương trình. Chương trình mang lại những thay đổi rất nhiều về xu hướng âm nhạc, biến đổi những bài hát cũ thành mới và có thể thấy rõ được vai trò của từng thành viên trong đội.’ Soobin tiết lộ thêm rằng ở mùa giải đầu tiên, anh ấn tượng nhất với team ca sĩ Tóc Tiên, Hoàng Touliver và Long HaLo.


Khi được hỏi thế mạnh của mình, Soobin tự tin cho biết: ‘Thế mạnh mà mình có đó là mình có thể thể hiện được nhiều dòng nhạc, đảm nhận được nhiều vai trò trong khâu sản xuất vì mình cũng có thể sáng tác và phối khí. Ngoài ra thì mình còn có thể nhảy và chơi piano’.

Danh sách các nghệ sĩ tham gia The Remix 2016 tới thời điểm này gồm có: Hương Tràm, Hằng Bingboong, Emily - Hạnh Sino, Bid Daddy - Justatee, Soobin Hoàng Sơn.

Liveshow 1 chương trình The Remix 2016 sẽ lên sóng lúc 21g, Chủ nhật, ngày 3/1/2016 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất