The Voice: MC tiết lộ về thái độ 'phải gọi nickname mới lên sân khấu' của thí sinh 'chưa nổi tiếng đã sớm chảnh chọe'

Cả MC và 4 HLV tròn mắt ngỡ ngàng khi thấy thí sinh yêu cầu phải được gọi bằng nickname mới lên sân khấu.

Tập 7 The Voice - Giọng hát Việt đã lên sóng truyền hình VTV3. Đêm thi mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả khi chứng kiến màn so tài của các thí sinh. Đặc biệt, các HLV cũng có khoảnh khắc rơi nước mắt khi phải tự tay mình loại học trò.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ là màn so tài cuối cùng của nàng công chúa Bích Tuyết với "cô gái triệu view" Bảo Yến với bản mashup Muộn màng là từ lúc - Ai khóc nỗi đau này của Mỹ Tâm và Bảo Anh.  

Trong lúc tập luyện, cố vấn Noo Phước Thịnh bày tỏ sự thất vọng vì thái độ của 2 thí sinh không tập trung, khiến nam ca sĩ cảm thấy mình đang bị "xem thường". Thanh Hà cũng chấn chỉnh thái độ của Bảo Yến vì không đến tập theo lịch hẹn. Không những vậy buổi tập sau còn tới trễ. Noo cho biết vào mùa The Voice năm trước, anh đã "tiễn một số thí sinh lên đường vì thái độ không tốt". 

Xuất hiện trên sân khấu, Bích Tuyết gây ấn tượng khi hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp, ngược lại Bảo Yến có phần cá tính. Ngay từ câu hát đầu tiên, cả hai đã mang đến cho người nghe nhiều cảm xúc. Đặc biệt, cách xử lý tinh tế cùng giọng hát nội lực đã thổi một làn gió mới vào 2 ca khúc quen thuộc. 

The Voice: MC tiết lộ về thái độ phải gọi nickname mới lên sân khấu của thí sinh chưa nổi tiếng đã sớm chảnh chọe-1

The Voice: MC tiết lộ về thái độ phải gọi nickname mới lên sân khấu của thí sinh chưa nổi tiếng đã sớm chảnh chọe-2The Voice: MC tiết lộ về thái độ phải gọi nickname mới lên sân khấu của thí sinh chưa nổi tiếng đã sớm chảnh chọe-3

Tuy nhiên, phần trình diễn sau khi lên sóng đã khiến cư dân mạng chú ý bởi chi tiết khi MC Phí Linh đọc tên Bảo Yến, thí sinh này tỏ vẻ khó chịu, nhất quyết không ra sân khấu. Đinh Bảo Yến muốn được gọi bằng nickname thay vì tên thật, cô nói lớn vào mic: “Nhầm tên”. 

Điều này khiến cả MC và 4 vị HLV vô cùng hoang mang, HLV Hồ Hoài Anh sau đó phải lên tiếng nhắc nhở: “Thôi nốt lần này nhé, lần sau sẽ là Rosie”. MC Phí Linh cũng nhanh chóng sửa: “Xin mời Rosie Đinh Bảo Yến”, tới lúc này, nữ thí sinh mới bước ra.

The Voice: MC tiết lộ về thái độ phải gọi nickname mới lên sân khấu của thí sinh chưa nổi tiếng đã sớm chảnh chọe-4

The Voice: MC tiết lộ về thái độ phải gọi nickname mới lên sân khấu của thí sinh chưa nổi tiếng đã sớm chảnh chọe-5

Sau khi phần thi lên sóng, MC Phí Linh đã có những chia sẻ về cách hành xử của Đinh Bảo Yến: “Khi MC đọc đúng họ tên trong văn bản chương trình, thí sinh không chịu ra sân khấu và yêu cầu phải kêu nghệ danh mới chịu ra thi.

Mặc dù sau việc này, êkip có nhắc đề nghị MC giữ nguyên tên trong kịch bản, nhưng cũng vì muốn tạo tâm lý tốt cho thí sinh, mình đã đọc cả họ cả tên và nghệ danh ở đúp dẫn sau. Tất cả hình ảnh này không bị cắt đi mà được để lại hết trên sóng. Đến khi ở trên sân khấu, thí sinh vẫn tiếp tục tỏ thái độ với người dẫn chương trình vì không đọc tên nghệ danh, ngay cả khi biết mình đã bị loại”.

Đông đảo khán giả xem truyền hình cũng để lại bình luận trên mạng xã hội, bày tỏ sự không hài lòng về thái độ của Bảo Yến "chưa nổi tiếng đã mắc bệnh ngôi sao".

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/the-voice-thi-sinh-mac-benh-ngoi-sao-muon-goi-bang-nickname-n-185019.html

MC Phí Linh Thanh Hà tuấn ngọc the voice Hồ Hoài Anh Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất