The Weeknd 'chơi lớn' với màn đua xe đạt 100 điểm tại Billboard Music Awards 2021

Tiết mục "Save Your Tears" của The Weeknd đã khiến khán giả choáng ngợp và các đồng nghiệp phải dè chừng.

The Weeknd chính là tâm điểm của lễ trao giải Billboard Music Awards năm nay. Anh không chỉ là nghệ sĩ đạt được nhiều giải thưởng nhất với 10 giải, mà còn để lại ấn tượng với tiết mục Save Your Tears.

The Weeknd chơi lớn với màn đua xe đạt 100 điểm tại Billboard Music Awards 2021-1The Weeknd chơi lớn với màn đua xe đạt 100 điểm tại Billboard Music Awards 2021-2
The Weeknd liều mình trình diễn cùng những chiếc xe tốc độ cao.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, The Weeknd đã chọn ghi hình màn trình diễn và phát sóng lại vào đêm giải thay vì biểu diễn trực tiếp trên sân khấu. Nam ca sĩ gốc Canada đã chọn một bãi đỗ xe trước trung tâm mua sắm để khiến người hâm mộ thật sự "mãn nhãn".

The Weeknd chơi lớn với màn đua xe đạt 100 điểm tại Billboard Music Awards 2021-3
Tiết mục của The Weeknd được đầu tư công phu.

The Weeknd xuất hiện trong bộ suit đen trắng và đeo kính râm quyền lực. Anh triệu tập những chiếc xe hơi cổ điển để mang tới một màn đua xe đẹp mắt, ấn tượng.

Ở một khoảnh khắc, The Weeknd khiến khán giả thót tim khi đứng giữa 2 làn xe di chuyển với tốc độ cao, đặc biệt có cả những chiếc xe tải cỡ lớn. Đến cuối tiết mục, màn "xếp hình" độc đáo, công phu của những chiếc xe được quay từ không trung đã giúp anh chàng ghi điểm tuyệt đối.

Không chỉ có vậy, The Weeknd còn khoe giọng hát ngọt ngào, vừa luyến láy uyển chuyển, vừa du dương trong bản hit Save Your Tears. Nhiều người cho rằng anh đã hát live như "nuốt đĩa" tại lễ trao giải. Vừa qua, bản remix của ca khúc với sự kết hợp cùng Ariana Grande cũng đã giúp The Weeknd có thêm một No.1 trong sự nghiệp.

The Weeknd chơi lớn với màn đua xe đạt 100 điểm tại Billboard Music Awards 2021-4
The Weeknd giành được 10 giải tại Billboard Music Awards 2021.

The Weeknd chơi lớn với màn đua xe đạt 100 điểm tại Billboard Music Awards 2021-5
Nam ca sĩ cho biết anh sắp sửa tung ra album mới với chủ đề "bình minh".

Cũng tại Billboard Music Awards 2021, The Weeknd cho biết thời kỳ của album After Hours chính thức khép lại và thông báo người hâm mộ chuẩn bị cho album kế tiếp. Anh gọi thời kỳ mới này là "Bình Minh".

Trong thời gian giãn cách xã hội, nam nghệ sĩ tiết lộ đã ghi âm được nhiều ca khúc đặc sặc. Hiện tại, anh đang hoàn thiện các nhạc phẩm và sắp xếp trong một album hoàn chỉnh.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/the-weeknd-choi-lon-voi-man-dua-xe-tai-billboard-music-awards-2021-phan-hinh-lan-phan-tieng-deu-xung-dang-100-diem-2143979.html

Nhạc Hàn idol Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao