THE9 'Thanh Xuân Có Bạn 2' tưởng thế nào, hóa ra tình chị em chỉ là hàng fake?

Dễ dàng nhận thấy tình cảm giữa các thành viên nhóm THE9 đình đám "Thanh Xuân Có Bạn 2" không thân thiết như mọi người vẫn thấy.

Thanh Xuân Có Bạn 2 khép lại với sự ra đời của nhóm THE9 gồm 9 thành viên được debut, trong đó nhóm trưởng của THE9 được bầu chọn là thành viên An Kỳ.

THE9 Thanh Xuân Có Bạn 2 tưởng thế nào, hóa ra tình chị em chỉ là hàng fake?-1
Trưởng nhóm THE9 An Kỳ

THE9 Thanh Xuân Có Bạn 2 tưởng thế nào, hóa ra tình chị em chỉ là hàng fake?-2

Bài viết của An Kỳ khi được bầu chọn làm trưởng nhóm THE9

Tuy nhiên, sự bầu chọn này dường như không được các thành viên trong nhóm đồng thuận cho lắm thì phải, khi mà An Kỳ sau khi được bầu chọn làm trưởng nhóm đã đăng lên trang cá nhân một bài viết cảm nhận về nhóm, nhưng thật đáng tiếc bài viết đầy dụng tâm của An Kỳ lại chẳng được bất kỳ thành viên nào trong nhóm tương tác.

Nghịch lý hơn, người bạn “nhà hàng xóm” Từ Nghệ Dương của Sáng Tạo Doanh 3 không thể debut dù đã có những màn thể hiện tài năng thì lại nhận được sự an ủi và động viên từ 2 thành viên THE9. Chỉ có Ngô Thư Hân - nhân vật đình đám Thanh Xuân Có Bạn 2 lên tiếng ủng hộ Trương Nghệ Phàm của Sáng Tạo Doanh 3 mà thôi.

THE9 Thanh Xuân Có Bạn 2 tưởng thế nào, hóa ra tình chị em chỉ là hàng fake?-3
Khổng Tuyết Nhi cũng đăng Weibo với lời nhắn, "Lão Từ, chúng ta đã hứa phải giúp đỡ nhau, sự cổ vũ lúc đó mà cậu dành cho tôi, tôi vẫn luôn nhớ, câu rất tuyệt vời! Chúc mừng cậu đã tốt nghiệp!". Khổng Tuyết Nhi còn mời Từ Nghệ Dương quay lại để cùng nhảy, có thể nhìn ra tình cảm giữa hai người thực sự rất tốt.

THE9 Thanh Xuân Có Bạn 2 tưởng thế nào, hóa ra tình chị em chỉ là hàng fake?-4
Tạ Khả Dần cũng đăng Weibo thể hiện sự ủng hộ dành cho Từ Nghệ Dương: "Không sao, cậu vẫn là bảo bối xinh đẹp của tôi". Tình chị em giữa họ cũng rất tốt,

THE9 Thanh Xuân Có Bạn 2 tưởng thế nào, hóa ra tình chị em chỉ là hàng fake?-5

 

Ngu Thư Hân dùng tài khoản riêng trực tiếp lên tiếng ủng hộ, cổ vũ Trương Nghệ Phàm: “Nhịn đến tận bây giờ cuối cùng cũng có thể lên tiếng ủng hộ cho Trương Nghệ Phàm rồi. Nghệ Phàm là một cô gái nhỏ hay khóc, suốt cả chặng đường nhìn cậu trưởng thành, hiểu được sự nỗ lực của cậu, thương cậu khi thấy bất an. Sau này có bất cứ điều gì buồn bã hay không vui có thể tìm Hân Tử nói chuyện. Chúng ta cùng cố gắng nhé”.

Mặc dù không phải những thực tập sinh chung chương trình, nhưng dễ nhận thấy ngoài đời họ lại có tình cảm rất thân thiết. Cộng đồng mạng tiếc nuối vì Từ Nghệ Dương không được debut, còn Trương Nghệ Phàm debut thành công nhưng lại gây ra nhiều tranh cãi.

Khổng Tuyết Nhi, Tạ Khả Dần, Ngô Thư Hân bình thường là những cô gái thích “hóng hớt” trên mạng, khá quan tâm đến màn chung kết Sáng Tạo Doanh 3, nhưng với bài viết trên Weibo của trưởng nhóm An Kỳ, họ lại không có bất kỳ tương tác nào.

Sự lạ lùng này khiến cư dân mạng không khỏi hoài nghi giữa các thành viên liệu có phải tuy “bằng mặt nhưng không bằng lòng” với trưởng nhóm THE9? Có vẻ như tình "chị chị em em" thân thiết chỉ là lớp vỏ bọc bề ngoài?

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-chi-em-cua-the9-thanh-xuan-co-ban-chi-la-gia-n-227985.html

Thanh xuân có bạn 2 Ngu Thư Hân

Tin tức mới nhất