Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Thêm 1 nữ nhân viên karaoke nhiễm Covid-19 ở Hải Dương

Một nữ nhân viên quán karaoke Tre Vàng vừa có kết quả dương tính với Covid-19. Người này có liên quand đến BN1851.

Chiều 4/2, Trung tâm Y tế huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) thông báo, đơn vị vừa nhận được kết quả xét nghiệm một nữ nhân viên karaoke dương tính với Covid-19.

Nữ bệnh nhân là Tr.T.Th (SN 2004, có liên quan bệnh nhân Đ.N.Đ). Người này còn là F1 của BN1871, BN1872 - 2 nữ nhân viên karaoke được xác định mắc COVID-19 trước đó.

Theo điều tra, hàng ngày Th. và 2 nữ nhân viên trên làm nhân viên phục vụ quán karaoke Tre Vàng (địa chỉ ở xóm 3, Quý Dương, Tân Trường, Cẩm Giàng).

Thêm 1 nữ nhân viên karaoke nhiễm Covid-19 ở Hải Dương-1

Bệnh nhân thỉnh thoảng có đến phục vụ tại một số quán karaoke khác trên địa phận huyện Cẩm Giàng (karaoke MEN, karaoke Thanh Thủy, karaoke Ngất Ngây), ăn tại nhà hàng Cội Nguồn. 

Người này có đi chợ ở đầu ngõ gần quán karaoke Tre Vàng. Trong quá trình đi chợ có tiếp xúc nhiều người nhưng không biết là ai do không phải người địa phương.

Ngày 1/2, nữ nhân viên này được đưa đi cách ly tập trung tại Trung tâm Y tế huyện Cẩm Giàng (thuộc diện F1 của BN1871 và BN 1872).

Qua điều tra, xác định được 22 trường hợp cùng làm nhân viên quán karaoke Tre Vàng và nhà bà Th. thuộc diện F1, được đi cách ly tập trung, lấy mẫu xét nghiệm.

Sau khi xác định được các trường hợp nhiễm Covid-19, lực lượng công an, y tế xã Tân Trường thực hiện phong tỏa quán karaoke Tre Vàng; phun khử trùng xung quanh nhà hàng.

Hiện, cơ quan chức năng tiếp tục truy vết, cách ly tập trung các F1, tuyên truyền người dân tự động khai báo khi có tiếp xúc với các trường hợp trên.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/them-1-nu-nhan-vien-karaoke-nhiem-covid19-o-hai-duong-n-250930.html

SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất