Thêm 5 triệu vào lễ đen cho nhà trai đẹp mặt, bố chồng gõ cửa đòi tiền

"Bắt đầu từ đêm tân hôn, bố chồng gõ cửa đòi tiền làm em đi hết từ cú sốc này đến cú sốc khác".

Chuyện là em vừa cưới chồng mấy ngày thôi mà em đã phải trải qua hết cú sốc này đến cú sốc khác mọi người ạ.

Ngày cưới nhà chồng em đi lễ đen 10 triệu, trong đó 5 triệu là tiền của gia đình gái bỏ vào cùng. Lý do cũng vì ở quê em họ đi ít nhất cũng là 10 triệu nhưng gia đình nhà chồng khăng khăng chỉ đi 5 triệu thôi nên bố em đành cho thêm vào cho đẹp mặt gia đình, đẹp mặt con gái.

Thêm 5 triệu vào lễ đen cho nhà trai đẹp mặt, bố chồng gõ cửa đòi tiền-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên sau khi nhà trai trao xong thì bố em đứng trước 2 họ thông báo cho lại 2 vợ chồng số tiền đó để sau này có vốn làm ăn chứ bố mẹ không lấy. Đám cưới vừa kết thúc, quần áo còn chưa kịp thay ra mà bố chồng đã vào gõ cửa phòng rồi bảo:

“Tiền nạp tài con đưa đây bố trả người ta, tiền này bố đi vay lãi đó”.

Em định đưa 5 triệu thôi vì rõ ràng 5 triệu còn lại là tiền của bố mẹ em đưa cho mà. Thế nhưng bố chồng em đòi phải đưa tất để ông trả nợ, còn trả nợ ai, nợ cái gì em không hề được biết.

Ông vừa nói xong thì em thẫn thờ mất vài giây, mặc dù rất bực mình nhưng đành phải đưa để tránh điều qua lại.

Ôm bụng tức đi ngủ, sáng hôm sau chưa kịp ngủ dậy chồng em lại bảo:

“Bố vừa nói đám cưới bố bị lỗ 15 triệu, 2 đứa thu xếp đưa tiền cho bố đi trả người ta không họ tới đòi không hay”.

Em nghe xong lại đứng hình tiếp mọi người ạ. Hai vợ chồng gộp vào tiền mừng được có 15 triệu thôi đó là tiền mừng của bạn bè 2 đứa, sau còn phải đi trả lại.

Còn tiền mừng của bạn bè, họ hàng bố mẹ chồng ông bà cầm tất bọn em có được đụng vào đâu. Lẽ ra lỗ lãi thế nào ông bà phải chịu chứ, sao bắt bọn em trả vậy.

Em thấy không ổn nên quyết định đưa lại tất cả bông tai, kiềngvàng của nhà đẻ cho để mẹ đẻ em giữ. Xác định kiểu này chắc chẳng sống với nhau lâu dài được rồi.

Thêm 5 triệu vào lễ đen cho nhà trai đẹp mặt, bố chồng gõ cửa đòi tiền-2

Trong khi đó đám cưới này bố mẹ chồng em chỉ phải bỏ ra mỗi tiền cỗ bàn, tiền chụp ảnh cưới 2 đứa tự lo, tiền váy cưới em tự lo, tiền chụp ảnh bố mẹ em cũng trả…Nhà trai không hề chi bất cứ một đồng nào cho nhà gái cả.

Vậy mà giờ lại kêu lỗ rồi đòi tiền của bọn em, đáng bực hơn là chồng em cũng hoàn toàn đồng ý với việc ấy.

Hồi chưa cưới xem xác định lấy chồng sống với chồng, còn hoàn cảnh và gia đình nhà chồng không quan trọng, miễn sao chồng yêu thương mình là được. Tuy nhiên cưới về rồi anh ta mới lộ mặt vũ phu, nóng tính.

Hơi có chuyện tí là chồng em lập tức xưng mày tao, chửi tục tĩu còn đập đồ đạc các kiểu. Bắt đầu từ đêm tân hôn bố chồng gõ cửa đòi tiền là em đi hết từ cú sốc này đến cú sốc khác.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/them-5-trieu-vao-le-den-cho-nha-trai-dep-mat-bo-chong-go-cua-doi-tien-n-313540.html

Đám cưới

Tin tức mới nhất