Thêm bằng chứng Hyun Bin tái hợp Song Hye Kyo

Truyền thông Trung Quốc đưa ra bằng chứng cho thấy Hyun Bin tái hợp Song Hye Kyo.

Thời gian gần đây, công chúng xôn xao vì truyền thông Hàn Quốc và Trung Quốc đều đưa ra các dấu hiệu yêu đương trở lại của Hyun Bin và Song Hye Kyo.

Bởi cặp sao từng hẹn hò sau khi cùng đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình Thế giới họ đang sống (2008). Sau 3 năm công khai hẹn hò, Hyun Bin và Song Hye Kyo thông báo hai người đường ai nấy đi với lý do cả hai quá bận rộn để yêu đương.

Thêm bằng chứng Hyun Bin tái hợp Song Hye Kyo-1
Hyun Bin và Song Hye Kyo từng hẹn hò 3 năm trong quá khứ.

Nhưng mới đây, trang QQ đưa tin có thêm dấu hiệu mới cho thấy cặp diễn viên hàng đầu xứ sở kim chi “nối lại tình xưa”. Cụ thể, người hâm mộ Trung Quốc tìm thấy một bức ảnh dự đám cưới của một người bạn Hyun Bin. Khán giả nhận ra tài tử 38 tuổi ngồi cạnh và tỏ ra thân thiết với stylist của Song Hye Kyo.

Mối quan hệ khăng khít giữa ê-kíp hỗ trợ hai diễn viên thường xuyên khiến người hâm mộ xôn xao.

Thêm bằng chứng Hyun Bin tái hợp Song Hye Kyo-2
Hyun Bin thân thiết với người trong ê-kíp của Song Hye Kyo.

Thêm vào đó, việc Hyun Bin liên tục phủ nhận hẹn hò với bạn diễn Son Ye Jin nhưng không đưa ra bất kỳ động thái nào khi fan “đào xới” chuyện quay lại với Song Hye Kyo khiến người hâm mộ cho rằng đôi diễn viên đang yêu nhau.

Trước đó, bạn thân của diễn viên Hậu duệ mặt trời chia sẻ hình chụp chung với nữ diễn viên lên trang cá nhân. Truyền thông đất nước tỷ dân chỉ ra được Song Hye Kyo đang đeo sợi dây chuyền có gắn hai chữ cái H và S.

Thêm bằng chứng Hyun Bin tái hợp Song Hye Kyo-3
Song Hye Kyo đeo dây chuyền có mặt chữ H và S.

Đây được cho là chữ viết tắt của tên hai ngôi sao xứ kim chi. Hình ảnh này càng khiến người hâm mộ tin vào khả năng cặp tình nhân nổi tiếng một thời tái hợp.

Đã hơn 10 năm kể từ khi Hyun Bin và Song Hye Kyo chia tay nhưng người hâm mộ vẫn không ngừng nhắc đến tên nam chính Hạ cánh nơi anh trong những câu chuyện xoay quanh tình trường của kiều nữ họ Song.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/them-bang-chung-hyun-bin-tai-hop-song-hye-kyo-post1096107.html

Hyun Bin Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất