Thêm bằng chứng rõ nét Hoàng Tử Thao hẹn hò 'gà cưng' cùng công ty

Suốt những năm qua, dù đã đưa thông báo chính thức nhưng Từ Nghệ Dương và ông chủ của mình - Hoàng Tử Thao vẫn chưa thể xóa tan nghi vấn hẹn hò.

Hoàng Tử Thao hay Z.TAO là ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc, anh còn được người hâm mộ ưu ái xem là "Tiểu thịt tươi" đa tài khi vừa có thể trình diễn như một idol lại vừa có thể sản xuất âm nhạc, kinh doanh và đóng phim, chính vì thế không khó hiểu khi Hoàng Tử Thao có lưu lượng khán giả khá đông ở showbiz Hoa ngữ.

Thêm bằng chứng rõ nét Hoàng Tử Thao hẹn hò gà cưng cùng công ty-1
Hoàng Tử Thao là "Nam thần lưu lượng" của showbiz Hoa ngữ. 

Nhờ là một nam thần đa tài trong giới nghệ sĩ đồng thời còn sở hữu khối tài sản khủng và ngoại hình xuất chúng với chiều cao 1m83, gương mặt góc cạnh nên chuyện tình cảm của Hoàng Tử Thao luôn thu hút sự chú ý của netizen. 

Mới đây, Hoàng Tử Thao bị cho là lộ ảnh tin nhắn wechat với Từ Nghệ Dương. Theo đó, cư dân mạnh chỉ ra ảnh Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương bên bãi biển và ảnh 2 người chụp cùng 1 khu nhà.

Thêm bằng chứng rõ nét Hoàng Tử Thao hẹn hò gà cưng cùng công ty-2
Hoàng Tử Thao bị bắt hẹn hò với Từ Nghệ Dương

Thêm bằng chứng rõ nét Hoàng Tử Thao hẹn hò gà cưng cùng công ty-3

Được biết, hiện Từ Nghệ Dương đang là "gà cưng" của công ty Hoàng Tử Thao. Trước đó, vào năm 2020, tin đồn tình cảm giữa cô nàng và ông chủ của mình - Hoàng Tử Thao được lan truyền mạnh mẽ. 

Tuy nhiên, ngay sau đó, Hoàng Tử Thao đã ra mặt nói về tin đồn tình cảm của mình với Từ Nghệ Dương.  

Thêm bằng chứng rõ nét Hoàng Tử Thao hẹn hò gà cưng cùng công ty-4

Cụ thể, anh hỏi cô có suy nghĩ gì về những tin đồn nói hai người đang hẹn hò, Từ Nghệ Dương bật cười và hỏi ngược lại: "Em có cảm giác gì hả? Em phải có cảm giác gì đây?" Hoàng Tử Thao tiếp lời: "Tôi khó khăn như thế nào để cho em ấy debut và rồi mọi người nói đó là bạn gái của tôi... Con bé là em gái của tôi, là nghệ sĩ của công ty tôi, là người nhà của tôi". 

Giải thích cũng đã giải thích nhưng người tin thì ít, thế nên Hoàng Tử Thao thẳng thắn bày tỏ: "Nhưng mà tôi cảm thấy không sao cả. Mọi người đều đồng ý góp chút sức nóng, đồng ý 'ship' thì cứ làm vì làm thế thì nghệ sĩ của tôi là người nổi tiếng mà". 

Thêm bằng chứng rõ nét Hoàng Tử Thao hẹn hò gà cưng cùng công ty-5
Netizen không ngừng bàn tán về khả năng hẹn hò giữa anh và Từ Nghệ Dương

Đồng thời, người hâm mộ Từ Nghệ Dương khi đó cũng nhanh chóng lên tiếng bảo vệ thần tượng, cho rằng cả hai chỉ là thân thiết hơn thôi chứ không hề có quan hệ tình cảm. Bên cạnh đó, các fan của Từ Nghệ Dương cũng đổi xưng hô, gọi Hoàng Tử Thao là “bố Thao” để tránh tin đồn không đáng có cho thần tượng của mình.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/them-bang-chung-ro-net-hoang-tu-thao-hen-ho-tu-nghe-duong-n-295760.html

Từ Nghệ Dương hoàng tử thao cbiz

Tin tức mới nhất