Thêm dầu dừa vào tách cafe uống mỗi sáng, mỡ bụng, tay, chân cứng đầu đến mấy cũng bay biến hết

Bằng cách thêm 1 thìa dầu dừa vào cốc cà phê yêu thích mỗi sáng bạn không chỉ tỉnh táo suốt cả ngày mà còn đánh bay cơ số mỡ thừa đáng ghét nữa đấy.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 tách cà phê pha sẵn

- 2 muỗng dầu dừa

Chất caffeine có trong cà phê có tác dụng chuyển hóa axit béo trong máu thành năng lượng cho cơ thể, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa. Ngoài ra, cà phê còn giúp đẩy các chất độc hại ra ngoài cơ thể, lợi tiểu, tránh khỏi một số bệnh tật.

Thêm dầu dừa vào tách cafe uống mỗi sáng, mỡ bụng, tay, chân cứng đầu đến mấy cũng bay biến hết-1

Dầu dừa chứa các chất béo đặc biệt có khả năng chuyển hóa thành năng lượng mà không làm tích tụ mỡ trong cơ thể. Dầu dừa cũng đốt cháy chất béo hiệu quả và hỗ trợ trao đổi chất.

Thêm dầu dừa vào tách cafe uống mỗi sáng, mỡ bụng, tay, chân cứng đầu đến mấy cũng bay biến hết-2

Cách thực hiện:

Trộn tất cả các nguyên liệu với nhau cho đến khi bạn có được một hỗn hợp đồng nhất. Khuấy đều trong 5 giây và thưởng thức. Bạn có thể thêm chút muối nếu muốn. Công thức này vừa tốt cho sức khỏe vừa thúc đẩy sự trao đổi chất cũng như hỗ trợ giảm cân siêu hiệu quả.

Thêm dầu dừa vào tách cafe uống mỗi sáng, mỡ bụng, tay, chân cứng đầu đến mấy cũng bay biến hết-3

Chỉ sau vài tuần bạn uống thứ nước tuyệt vời này bạn sẽ thấy cơ thể có sự khác biệt rõ ràng, mỡ bụng, tay, chân sẽ xẹp đi nhanh chóng. Đừng quên vận động để có thân hình cân đối, khỏe mạnh và “sạch” bệnh tật nhé!

Chúc bạn thành công!

Theo Emdep


Tin tức mới nhất