Thêm hình ảnh bằng chứng vợ Ảnh đế Trung Quốc ngoại tình cùng quản lý

(2Sao) - Vụ việc ảnh đế Vương Bảo Cường ly hôn đang là tâm điểm tại Trung Quốc hai ngày nay.

Hai ngày nay, dư luận Trung Quốc vô cùng bất ngờ khi hay tin ảnh đế Trung Quốc Vương Bảo Cường ly hôn cùng người vợ 6 năm - Mã Dung, bất ngờ hơn khi biết được lý do ly hôn là bởi Mã Dung đã lén lút qua lại với quản lý của Vương Bảo Cường nhiều năm nay, ngày 14/8 anh thông báo tin tức ly hôn, việc vợ ngoại tình anh cũng chỉ biết trước đó 3 ngày.

Vương Bảo Cường làm thủ tục tại tòa án

Vương Bảo Cường và vợ

 Vương Bảo Cường chia sẻ thông tin ly hôn chính thức trên mạng xã hội: "Hiện tại bởi vì vợ tôi là Mã Dung đã ngoại tình cùng quản lý Tống Triết, tổn hại đến hôn nhân, phá hoại hạnh phúc gia đình, tôi quyết định ly hôn, đồng thời sa thải quản lý Tống Triết. Tôi sẽ thông qua pháp luật để giải quyết chuyện gia đình, hạn chế tối đa việc làm ảnh hưởng tới hai bên họ hàng cũng như các con. Cuối cùng, cảm ơn tất cả mọi người, gia đình, bản bè đã ủng hộ và quan tâm tôi, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực trong công việc hơn nữa !".

Hình ảnh ngoại tình của vợ Vương Bảo Cường



Vào ngày 15, Vương Bảo Cường đã có mặt tại tòa án để tiến hành thủ tục ly hôn, được biết anh đang tiến hành phân chia tài sản gồn 9 ngôi nhà, cổ phiếu công ty, hai xe hơi, các khoản tiền gửi ngân hàng, bảo hiểm cũng như hàng loạt trang sức thời trang có giá trị khác. Về con cái, rất có thể Vương Bảo Cường sẽ được quyền nuôi con nhờ vào khả năng tài chính.

Quản lý thường xuyên đi du lịch cùng gia đình Vương Bảo Cường

Cả hai đã lén lút hẹn hò nhiều năm




Vương Bảo Cường sinh năm 1984, nổi tiếng với các bộ phim như Thiên hạ vô tặc, Lạc lối ở Thái Lan,.... anh cùng vợ kết hôn năm 2009, nhưng đến 2011 nam diễn viên mới công khai. Rất nhiều nghệ sĩ như Lý Thần, Trần Tư Thành,..đã lên tiếng ủng hộ Vương Bảo Cường và hi vọng chuyện ly hôn sớm được giải quyết.

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất