Thêm 'hint' chắc cú Hoàng Thùy Linh và Gil Lê sống chung nhà

"Thám tử showbiz" đã phát hiện thêm bằng chứng Hoàng Thùy Linh và Gil Lê âm thầm phát "cẩu lương", rõ mồn một chuyện sống chung nhà.

Đều là những nhân vật hot trong làng giải trí Việt, "thuyền" của Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê được dân tình thi nhau "đẩy" để chờ ngày về đích.

Không lên tiếng nói về mối quan hệ với đối phương nhưng cặp đôi liên tục tung "hint" khiến hội ông mai bà mối đứng ngồi không yên.

Nói đâu xa, nhân dịp cuối tuần, Hoàng Thuỳ Linh đã khoe khéo được ai đó nấu ăn chiêu đãi trong lúc dịch bệnh. Đáng nói, "thánh soi" đã phát hiện bàn ăn của "cô Mị" và Gil Lê trông rất giống nhau.

Đặc biệt, trong mấy ngày nay, Gil Lê thường xuyên nhập vai đầu bếp, hôm nào cũng nấu bàn ăn đủ món Việt đến Tây để bồi bổ cho nhân vật mà dân tình ai cũng đoán được.

Từ "tín hiệu" của Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê, cư dân mạng liền đặt nghi vấn cả hai đang sống cùng nhau. Sướng nhất "cô Mị" khi được người yêu tin đồn chăm sóc quá chu đáo!

Thêm hint chắc cú Hoàng Thùy Linh và Gil Lê sống chung nhà-1
Hoàng Thuỳ Linh cảm thấy may mắn khi được ai đó nấu bữa cơm đầy đủ các món, netizen soi ra bàn ăn có họa tiết y hệt Gil Lê khoe trong những ngày qua. Chỉ với chi tiết này, dân mạng cho rằng cặp đôi đang sống cùng vì TP.HCM đang thực hiện lệch giãn cách xã hội

Thêm hint chắc cú Hoàng Thùy Linh và Gil Lê sống chung nhà-2
Mấy hôm nay, Gil Lê thường xuyên khoe trổ tài vào bếp để chăm sóc ai đó cực tình

Thêm hint chắc cú Hoàng Thùy Linh và Gil Lê sống chung nhà-3
Đây là bàn ăn trong căn penthouse hoành tráng của Hoàng Thuỳ Linh tại TP.HCM

Thêm hint chắc cú Hoàng Thùy Linh và Gil Lê sống chung nhà-4
Gil Lê đam mê nấu ăn, xem ra Hoàng Thuỳ Linh được nhờ rồi!

Thêm hint chắc cú Hoàng Thùy Linh và Gil Lê sống chung nhà-5
Đây không phải lần đầu cặp đôi bị lộ "hint" sống cùng. Trước đó, bóng dáng Gil Lê thường xuất hiện trong ảnh "sống ảo" của "cô Mị"

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/them-hint-chac-cu-hoang-thuy-linh-va-gil-le-song-chung-nha-1-chi-tiet-la-biet-cham-nhau-chu-dao-co-nao-22021119185637997.htm

Gil Lê Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất